Người Việt Odessa
Tin Tức

Thông báo của Hội phụ nữ Việt nam tỉnh Odessa

Thứ sáu, 03/02/2017 | 19:04
Nhân dịp đầu năm Đinh Dậu, Hội phụ nữ Kính chúc toàn thể chị em phụ nữ cùng gia đình, sức khỏe, bình an và may mắn!

Cuối năm 2016, BCH Hội phụ nữ đã họp kiểm điểm đánh giá những hoạt động của mình trong thời gian qua, và lập kế hoạch hoạt động cho năm 2017 .
Nếu năm 2014 , 2015 , ngoài việc hỗ trợ tích cực cho các phong trào chung của toàn Cộng đồng: Lễ kỷ niệm Quốc khánh 2.9, Tết Trung thu, các hoạt động từ thiện, phong trào của Đoàn thanh niên, các hoạt động đối ngoại..., Hội phụ nữ có những hoạt động riêng vô cùng phong phú: tham quan danh lam thắng cảnh Shabo, Uman, lễ kỷ niệm 8.3, lễ kỷ niệm 85 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Thì năm 2016 , do ảnh hưởng của những biến cố trong Cộng đồng, hoạt động của Hội phụ nữ chỉ giới hanh trong việc thăm hỏi và hỗ trợ các hoạt động chung của Hội. BCH đã kiểm điểm và thấy sự cần thiết phải duy trì các hoạt động của Hội phụ nữ bất kể quy mô to nhỏ.
Năm 2017 là hết 3 năm nhiệm kỳ của BCH Hội phụ nữ khoá II. Nội dung chính của buổi họp: Lên kế hoạch cụ thể hướng tới Đại Hội Hội phụ nữ Việt Nam lần thứ 3: về nhân sự, hình thức Đại hội, chương trình. Cuộc họp đi đến quyết định:
   1- Dự kiến Đại Hội chi hội phụ nữ các khu vực:  Làng Sen, Kva: 7-Samurai + Kva 1 , Làng Staritskogo, Khu vực Lvov  tiến hành vào  17-18-19 tháng 2
   2- Dự kiến Đại Hội toàn thể Hội phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa  diễn ra ngày 3.3.2017

    Với mong muốn giữ cho Cộng đồng đoàn kết, ổn định và bình yên,  gìn giữ và truyền lại cho thế hệ thứ 2, thứ 3 những bản sắc của dân tộc, duy trì những hoạt động ngoại giao nhân dân, và đặc biệt tạo ra sân chơi phong phú cho toàn thể chị em trong cộng đồng, Hội phụ nữ kêu gọi chị em trong Cộng đồng hãy tích cực tham gia giới thiệu , bầu cử ra những đại diện cho chi hội phụ nữ của mình trong BCH Hội phụ nữ khoá III , đóng góp những ý kiến thiết thực cho chương trình hoạt động của Hội phụ nữ khoá tới.                   

 BCH Hội phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa