Người Việt Odessa
Tin Tức

Lễ trao quà Tết của ĐSQ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ bảy, 31/12/2016 | 06:17
Vào lúc 16h00 chiều ngày 30/12/2016, tại văn phòng hội Hội Người Việt Nam tỉnh Odessa, được sự ủy quyền của ĐSQ, ĐU BP Odessa, BCH Hội Người Việt Nam tỉnh Odessa đã tổ chức buổi gặp mặt, trao quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. 

Image may contain: 12 people, people standing and indoor

 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Đức – Phó chủ tịch Hội Người Việt Nam tỉnh Odessa nhấn mạnh: được sự quan tâm của ĐSQ trong các năm gần đây, bà con có hoàn cảnh khó khăn được nhận thêm một phần quà vào dịp lễ Tết. Tuy món quà không lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm, nguồn động viên tinh thần của ĐSQ gửi tới bà con trong những ngày chuẩn bị đón năm mới. Ông hi vọng món quà này sẽ giúp bà con vơi đi phần nào khó khăn, đón một cái Tết thêm phần ấm cúng đồng thời mong muốn bà con cảm thông, chia sẻ với sự khó khăn chung của cả đất nước đang hướng về miền Trung thân yêu để khắc phục thiên tai, bão lũ. 

Image may contain: 4 people, people sitting and indoor

Ông Nguyễn Văn Đức  –  phát biểu tại buổi lễ.

Ông Trương Văn Hùng – BT ĐU BP Odessa phát biểu: Thông qua ĐU BP Odessa, BCH Hội người Việt Nam tỉnh Odessa, ĐSQ gửi lời chúc tốt đẹp tới bà con, chúc bà con một năm mới thật ấm no, hạnh phúc, một món quà nhỏ của ĐSQ không thể giải quyết được hết những khó khăn của bà con trong lúc này nhưng đó là nỗ lực của ĐSQ thể hiện sự quan tâm, khích lệ bà con phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, vươn lên để thoát nghèo. 
Thay mặt Đảng ủy bộ phận Odessa, BCH Hội Người Việt Nam tỉnh Odessa, ông gửi lời cảm ơn tới ĐSQ đồng thời mong muốn bà con chung sức chung lòng, đoàn kết giúp đỡ, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để cuộc sống của bà con nơi đất khách ngày càng được cải thiện, góp phần vào sự phát triển chung của cả cộng đồng. 

Image may contain: 4 people, people sitting, people standing and indoor

Ông Trương Văn Hùng – phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu cảm xúc tại buổi lễ, ông Đặng Thế Chất và bà Nguyễn Thị Hồng Nga đại diện các hộ gia đình bày tỏ sự xúc động, vui mừng, cảm ơn trước tình cảm và sự quan tâm của ĐSQ,  đồng thời khẳng định món quà này là sự khích lệ tinh thần to lớn giúp các gia đình có thêm động lực vượt qua khó khăn, thực hiện tốt các nghĩa vụ của công dân với cộng đồng, nuôi dạy con cái chăm ngoan học giỏi. 

 

 

Image may contain: 4 people, people sitting, table and indoorÔng Đặng Thế Chất - phát biểu tại buổi lễ.

Image may contain: 5 people, people sitting, living room and indoor

Bà Vũ Thị Hồng Nga – phát biều tại buổi lễ.

Phát biểu bế mạc tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Đức – Phó chủ tịch Hội Người Việt Nam tỉnh Odessa cho biết:  mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng bà con luôn cố gắng tích cực tham gia các hoạt động của cộng đồng, chấp hành tốt nội quy, quy định của chính quyền sở tại và chú trọng trong việc nuôi dạy con cái. Trong đó điển hình là gia đình ông Đặng Thế Chất có con được nhà trường chọn tham gia nhiều kỳ thi học sinh giỏi và đã đạt được những thành tích đáng khích lệ. Qua đây ông cũng gửi lời chúc mừng và mong em cố gắng thật nhiều hơn nữa, học tập để lập nghiệp, học tập để thoát nghèo, học tập để xây dựng quê hương, đất nước. 
Danh sách các hộ gia đình được nhận quà Tết của ĐSQ gồm:
1. Ông/bà: Nguyễn Thị Hồng Nga
2. Ông/bà: Hà Thị Ngọc Huyền
3. Ông/bà: Đặng Văn Hiệp
4. Ông/bà: Lê Minh Hòa
5. Ông/bà: Hán Thị Đoàn
6. Ông/bà: Nguyễn Thị Ngũ
7. Ông/bà: Trần Văn Hiểu
8. Ông/bà: Nguyễn Thị Dung
9. Ông/bà: Đặng Thế Chất
10.Ông/bà: Nguyễn Thị Huế
11. Ông/bà: Hoàng Đức Khang
12. Ông/bà: Nguyễn Bá Lộc.

P/v Báo Người Việt Odessa.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN