Người Việt Odessa
Tin Tức

Hội CCB tỉnh Odessa đến thăm hỏi và tặng quà các cựu chiến binh Ucraina

Thứ ba, 13/12/2016 | 05:22

Cùng với những hoạt động của cộng đồng hướng về Đại Hội Hội CCB Việt Nam tỉnh Odessa lần thứ II sẽ diễn ra vào ngày 16/12/2016 và kỷ niệm Ngày Hội Quốc Phòng Toàn Dân 22/12/2016, vừa qua đại diện BCH Hội CCB Việt nam tỉnh Odessa gồm ông Nguyễn Văn Đức - chủ tịch Hội CCB, ông Trương Văn Hùng PCT Hội CCB, ông Lê Văn Tự - UV BCH Hội CCB và doanh nhân Đỗ Văn Tước đã đến thăm hỏi, chúc tết, chúc mừng và tặng quà tới  các cựu chiến binh Ucraina tại trụ sở chính của Hội CCB Ucraina khu vực phía nam, nhân kỷ niệm ngày Quốc Phòng Toàn Dân của Việt Nam.

Hội CCB tỉnh Odessa đến thăm hỏi và tặng quà các cựu chiến binh Ucraina

Sau phần chào hỏi, đại diện phía các cựu binh Ucraina, những người đã từng tham gia công tác và chiến đấu ở Việt Nam - trung tướng Leiphura Nhicolai Petrovich hiện là chủ tịch hội CCB  Ucraina tỉnh Odessa bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm của cộng đồng người Việt, đặc biệt là sự quan tâm của hội CCB Việt Nam tại Odessa, ông nói: So với các cựu binh đã từng tham gia công tác ở các nước khác thì những cựu binh đã từng công tác ở Việt Nam luôn được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng người Việt tại đây.

Hội CCB tỉnh Odessa đến thăm hỏi và tặng quà các cựu chiến binh Ucraina

Ông Nguyễn Văn Đức – chủ tịch Hội CCB Việt nam tỉnh Odessa đã thay mặt đoàn trình bày lý do chuyến thăm, thông báo qua về hoạt động của Hội CCB Việt Nam trong thời gian tới, về Đại Hội CCB và Lễ Kỷ Niệm Ngày Hội Quốc Phòng toàn dân và không quên truyền tải tình cảm và lời chúc tết của cộng đồng và đất nước Việt nam tới các cụ. Thay mặt Đại Sứ Quán Nguyễn Minh Trí, ông Nguyễn Văn Đức đã trao giấy mời hai đại diện Ucraina tham dự “Ngày Ngoại Giao” nhân ngày 22/12 của Việt Nam do ĐSQ sẽ tổ chức tại Kiev.

Hội CCB tỉnh Odessa đến thăm hỏi và tặng quà các cựu chiến binh Ucraina

Ông Đỗ Văn Tước, là doanh nhân thành đạt của cộng đồng người Việt tại Odessa, người đã luôn đồng hành với các phong trào của Hội CCB, và là người tài trợ chính cho các hoạt động đối ngoại của Hội CCB Việt nam tại Odessa. Phát biểu, tỏ lòng ngưỡng mộ trước tấm lòng, tình cảm và sự hy sinh của các thế hệ cựu binh Ucraina vì đất nước Việt Nam, ông Đỗ Văn Tước đã tận tay trao cho đại diện phía Ucraina 11 phần quà bằng tiền, trị giá mỗi xuất quà 500 grivna.
Sau phần trao đổi thông tin, đoàn đã cùng các cụ nâng cốc chúc mừng ngày lễ của Việt Nam, chúc nhau sức khỏe Năm Mới, chúc sự thịnh vượng cùng nhau phát triển,chúc sự hợp tác giữa hai đoàn thể và tình đoàn kết giữ hai dân tộc hai nước. 

Tin từ Hội CCB Việt Nam tỉnh Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN