Người Việt Odessa
Tin Tức

Cửa hàng tại chợ cây số 7 bị trộm

Chủ nhật, 11/12/2016 | 06:54
Trộm cắt xích, đột nhập vào cửa hàng, phá két sắt được cất giấu kĩ trong đống hàng, rồi lấy đi toàn bộ số tiền trong đó.

Cửa hàng tại chợ cây số 7 bị trộm

Bà con tiểu thương chợ “cây số 7” đang xôn xao về vụ trộm táo tợn lấy đi số tài sản lớn của một tiểu thương người Việt.

Vào lúc 7 giờ sáng, ngày 10-12, vừa ra đến cửa hàng, chị Tr mới tá hỏa khi phát hiện cửa hàng bị trộm đột nhập, phá két sắt được cất giấu kĩ trong đống hàng rồi lấy đi toàn bộ số tiền trong đó và chìa khóa thứ 2 của xe ô tô. Hàng hóa không bị mất.

Chị Tr than thở, đây là lần thứ 2 trong vòng hơn 1 năm qua gia đình bị trộm hàng. Vào tháng 8/2015, trộm đột nhập kho lấy toàn bộ số hàng và 4 chiếc lốp xe. Nay thì chúng phá két lấy toàn bộ số tiền. Lấy tiền đâu mà trả chủ hàng và nuôi 2 cháu ăn học.

Quá nuối tiếc, chị Tr nói, không phải là gia đình thiếu cảnh giác nhưng do sống ở khu vực căn hộ nên gia đình không mang tiền về nhà. Vừa rồi, đứa cháu hàn giúp két sắt bí mật, hơn nữa mấy hôm nay "xanh giật" nên chị yên tâm cất tạm tiền vào đấy đợi "xanh hạ" thì sẽ mua và trả chủ hàng.

Theo Ban giám đốc chợ, trong tuần qua có 2 vụ trộm với bà con người Việt. Dịp gần Tết, các kho và cửa hàng… đều trở thành điểm “ngắm” của bọn trộm. Bà con không nên để tiền ở những cửa hàng pa-lát (như của chị Tr) do nó có cấu trúc tạm nên dễ đột nhập.

Gia đình chị Tr đã làm đơn trình báo Cảnh sát chợ. Hiện vụ việc đã được cảnh sát phối hợp với Ban giám đốc chợ khẩn trương điều tra và đang tập trung làm rõ tại sao trộm biết két sắt và chính xác trong đó có nhiều tiền.

P/v Người Việt Odessa


 


 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN