Người Việt Odessa
Tin Tức

Kho hàng tại chợ “cây số 7 “ bị mất trộm

Thứ ba, 06/12/2016 | 06:05
Ngày hôm qua, 5/12/2016, lúc mở kho tại chợ “cây số 7” để lấy hàng, anh V hốt hoảng khi không thấy hàng đâu, mọi thứ trong kho đều trống trơn.Hiện Ban giám đốc cùng cảnh sát chợ đang làm rõ vụ việc.

Kho hàng tại chợ “cây số 7 “ bị mất trộm


Anh V - chủ kho hàng, cho hay số hàng trong kho là quần bò. Sáng thứ bảy anh còn nhìn thấy hàng. Ngày chủ nhật chợ vắng khách nên vợ chồng ở nhà. Kho nằm trong khuôn viên chợ (phía sau casino) luôn có bảo vệ túc trực thường xuyên.
Anh V cho biết thêm, đây là lần đầu anh gặp phải sự cố trên. Biết nhiều kho hàng bị mở khóa và lấy trộm, anh sử dụng loại khóa tốt và làm thêm khóa chìm nhưng anh cũng tự trách mình quá chủ quan vì nghĩ có bảo vệ nên đã không đặt báo động.
Có mặt tại hiện trường, nhiều người cùng nhận định khả năng bảo vệ thông đồng với trộm.
Hiện cảnh sát đã lấy camera an ninh khu vực kho và đang điều tra làm rõ.
Xin được nhắc lại rằng, cách đây 2 tháng, một kho hàng người Việt nằm cạnh chợ cũng bị mất trộm, sau nhờ camera an ninh phát hiện bảo vệ tiếp tay cho trộm, hàng bị mất đã được trả lại. 
Sự việc nêu trên cũng đưa ra hồi chuông cảnh tỉnh bà con có kho hàng thì nên hết sức cảnh giác. Mặc dù kho hàng luôn có bảo vệ canh giữ, nhưng bà con cũng nên thường xuyên đi kiểm tra hàng hóa trong kho, đặc biệt nên sử dụng hệ thống báo động và camera an ninh để giảm thiểu khả năng bị mở khóa và mất trộm hàng.

P/v Người Việt Odessa