Người Việt Odessa
Tin Tức

Hội chợ từ thiện CHARITY BAZAAR 2016 lần thứ 24

Chủ nhật, 04/12/2016 | 06:35
Ngày 3/12, tại Thủ đô Kiev (Ucraina) diễn ra Hội chợ từ thiện "CHARITY BAZAAR 2016" lần thứ 24 với sự tham gia của hơn 40 Đại sứ quán và các các tổ chức Quốc tế có trụ sở tại Kiev.

Hội chợ "CHARITY BAZAAR" do Câu lạc bộ phụ nữ quốc tế Kiev (International Women's Club of Kyiv) tổ chức hàng năm tại Kiev (còn được gọi là Hội chợ từ thiện của phu nhân, phu quân ngoại giao). Mục đích của hội chợ là nhằm gây quỹ giúp cải thiện đời sống của phụ nữ, trẻ em, người già yếu và người tàn tật có hoàn cảnh khó khăn tại Ucraina. Toàn bộ lợi nhuận từ việc bán hàng sẽ dành cho các hoạt động từ thiện. Bên cạnh đó, hội chợ cũng là cơ hội để các tổ chức quốc tế đẩy mạnh hoạt động giao lưu văn hóa, thắt chặt mối quan hệ với nước sở tại.

Tới dự lễ Khai mạc Hội chợ có Đại sứ nước ta tại Ucraina Nguyễn Minh Trí và Phu nhân Lê Thanh Vân, cùng các cán bộ và phu nhân, phu quân ngoại giao của Việt Nam đang công tác tại Kiev.

Việt Nam tham gia Hội chợ với tinh thần tương thân tương ái, thể hiện bản chất tốt đẹp con người Việt Nam và cũng là dịp để bạn bè quốc tế biết đến bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam qua những sản phẩm đặc sắc mang dấu ấn của con người và đất nước Việt Nam.

Gian hàng Việt Nam năm nay khá phong phú, trưng bày các mặt hàng hàng nông sản, thực phẩm truyền thống, y học dân tộc, hàng thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm văn hóa, du lịch và ẩm thực. Gian hàng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân Ucraina, các nước khác và người Việt Nam tại Ucraina.

Toàn bộ số tiền bán hàng thu được từ Hội chợ ĐSQ Việt Nam thông qua Ban tổ chức sẽ chuyển đến Hội chữ thập đỏ Ucraina để hỗ trợ cho trẻ em tàn tật và người nghèo Ucraina.

Theo tin từ ĐSQ Việt Nam tại Ucraina


 


 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN