Người Việt Odessa
Tin Tức

Cướp có súng tấn công xưởng may gia công quần áo

Thứ sáu, 21/10/2016 | 19:52
Tối ngày 20/10/2016, một xưởng may gia công quần áo người Việt tại khu vực Tairova (Odessa) bị cướp tấn công. Cảnh sát quận Ovidionolski đang tiến hành điều tra vụ việc.

Cướp có súng tấn công xưởng may gia công quần áo

Ảnh minh họa

Tối ngày 20/10, một toán cướp khoảng 5 - 6 tên đã tấn công một xưởng may gia công quần áo của người Việt tại khu vực Tairova. Không chỉ cướp tài sản, gồm toàn bộ điện thoại, tiền của người lao động, những tên cướp tham lam còn lấy tất cả máy móc và hàng chuẩn bị xuất xưởng rồi cho lên chiếc xe ô tô của ông chủ đậu ở trước cổng tẩu thoát.  Rất may, các lao động không ai bị thương.
Theo nạn nhân kể lại, khi chủ xưởng lái ô tô đến để chuyển hàng, vừa mở cửa và  bước vào xưởng, chúng đã phục sẵn ập vào khống chế người, trói tay họ lại.
Anh B - là chủ xưởng than thở: Làm nghề may gia công thật là nguy hiểm, xác suất trắng tay rất là cao,  phải luôn đau đầu với các cuộc kiểm tra, nạn chỉ điểm nay lại nơm nớp lo sợ tình trạng trấn cướp.
Tình trạng cướp bóc tài sản xảy ra gần đây khiến cho bà con cộng đồng luôn trong tình trạng lo lắng. Trước đó, Ngày 29/9/2016, một nhóm cướp gồm 4 tên bịt mặt có vũ trang đã tấn công vào ngôi biệt thự của nhà anh chị T-Ng tại Làng Sa Hoàng lấy đi tiền, điện thoại, laptop... Thủ đoạn của bọn cướp thường là đợi nạn nhân ra khỏi nhà, hoặc lợi dụng sơ hở ập vào cướp. Chúng thường tấn công bà con ở những khu vực kém an ninh, việc tấn công xưởng may là trường hợp đầu tiên. 
Gần đây, Hội người VN đã phối hợp với cảnh sát hình sự tỉnh triệt phá 2 băng cướp nguy hiểm chuyên tấn công người Việt nên tình hình tạm yên ổn được một thời gian.

P/v Người Việt Odessa