Người Việt Odessa
Tin Tức

Cướp đột nhập biệt thự người Việt ở Làng Sa Hoàng

Chủ nhật, 02/10/2016 | 04:45
Căn biệt thự của vợ chồng anh chị T-Ng  ở Làng Sa Hoàng đã bị một nhóm cướp có vũ trang tấn công.

Cướp đột nhập biệt thự người Việt ở Làng Sa Hoàng

Ảnh minh họa

Theo tin từ cảnh sát quận Ovidionolski, vào khoảng 9 giờ tối  ngày 29/9/2016, một nhóm cướp gồm 4 tên bịt mặt có vũ trang đã tấn công vào ngôi biệt thự của nhà anh chị T-N tại Làng Sa Hoàng. 4 tên cướp đã leo tường rào, sau đó chui vào nhà từ cửa bếp thông ra vườn vẫn chưa khóa. 
Trong khi đang ngồi với bà tây giúp việc ở tầng 1, nhìn thấy 4 tên bị mặt và mang súng, chị T đã vô cùng hoảng hốt. Chúng nhanh chóng chia thành 2 nhóm. Nhóm khống chế chị T và bà tây rồi dùng dây trói tay chân lại. Nhóm thứ 2 chạy lên tầng 2 khống chế các thành viên còn lại trong gia đình. Anh Ng, hơn 45 tuổi – chủ nhà của căn biệt thự, đang ngủ trong phòng ngủ tầng hai cũng bị bọn chúng ập vào và khống chế. Chúng đánh và ép khai tiền để ở đâu. Thấy cướp liều lĩnh, chuyên nghiệp và dường như có sự tính toán từ trước, anh Ng đã đề nghị bọn chúng không manh động và chỉ ra nơi cấp tiền trong nhà. Lấy tiền xong, bọn chúng lập tức bỏ trốn.
Trao đổi với phóng viên báo Người Việt Odessa, anh Ng xác nhận lại sự việc và đặt nghi vấn cho những tên cửu vạn chợ cây số 7. Anh vô cùng hối tiếc vì đã không lắp hệ thống báo động mặc dù chuyển nhà đến đây gần được 1 năm.
Cảnh sát quận Ovidionolski đang tiến hành điều tra vụ việc và cũng khuyến cáo bà con người Việt, khi đối mặt với những tình huống tương tự, trước tiên bà con cần phải đảm bảo an toàn tính mạng của bản thân, cố gắng hết sức đáp ứng yêu cầu của cướp, không kích động để bọn chúng gây hại đến bản thân mình.

P/v Người Việt Odessa