Người Việt Odessa
Tin Tức

Thông báo của BCH Hội về hoạt động kỷ niệm 2/9

Thứ hai, 15/08/2016 | 07:31
Thông báo của BCH Hội về chương trình chào mừng 71 nămCách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Thông báo này thay cho giấy mời.

Hòa chung không khí phấn khởi, tự hào của toàn thể dân tộc chào mừng 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; Hội người Việt Nam tỉnh Odessa tổ chức hoạt động chào mừng  vào lúc 16 giờ 30 ngày 1/9/2016 (chiều thứ năm) tại sân vận động Ivan.

Chương trình gồm Lễ mít- tinh, trao phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập và sau đó là trận giao hữu bóng đá giữa 2 đội Làng Sen và Liên quân Làng Staritskogo.

Đây vốn đã là hoạt động thường niên của cộng đồng người Việt tại Odessa. Thông qua hoạt động này, Hội người Việt Nam mong muốn định hướng giáo dục, học tập cho con em cộng đồng; đẩy mạnh phong trào  thể thao quần chúng ở cơ sở; tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó trong cộng đồng người Việt Nam tại Odessa. 

Ngay từ lúc này, hai đội bóng Làng Sen và Liên quân Làng Staritskogo đang tích cực luyện tập để cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt. BCH Hội trích từ quĩ cho mỗi đội 100 đô la và kêu gọi các mạnh thường quân tài trợ kinh phí luyện tập cho các đội. 

BCH Hội xin thông báo và trân trọng kính mời toàn thể bà con cộng đồng, các bậc phụ huynh, các cháu học sinh sắp xếp thời gian tham dự đông đủ.

BCH Hội người VN tỉnh Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN