Người Việt Odessa
Tin Tức

Khám xét cửa hàng và kho tại khu vực chợ cây số 7

Thứ tư, 03/08/2016 | 17:44
Sau một thời gian theo dõi, Cơ quan cảnh sát điều tra và Viện kiểm sát tỉnh Odessa đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp đối với cửa hàng và kho hàng tại khu vực chợ cây số 7.

Khám xét cửa hàng và kho tại khu vực chợ cây số 7

Theo đó, vào sáng ngày 3/8, nhà chức trách đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp đối với cửa hàng tại bãi 3 chợ cây số 7 và 3 kho hàng tại phố Bazovaia gần đấy thuộc một tiểu thương người Trung Quốc.

Được biết, tiểu thương người Trung Quốc chuyên bán giày thể thao các nhãn hiệu nổi tiếng như Nice, Adidas...
Thời điểm khám xét có một người Việt Nam đang mua hàng nhưng sau khi kiểm tra giấy tờ, người Việt được phép rời khỏi cửa hàng.
Đến trưa ngày hôm nay (3/8), nhiều giờ sau lệnh khám xét, nhiều hàng hóa tại cửa hàng và kho bị tạm thu giữ và chuyển đi.
Theo một nhân viên công ty "An toàn kinh doanh", việc khám xét trên xuất phát từ dấu hiệu nghi vấn cửa hàng bán hàng nhãn mác, được trinh sát kinh tế phát hiện, theo dõi từ lâu. Tiểu thương này có hợp đồng hỗ trợ pháp lý nhưng Luật sư công ty tạm thời không hỗ trợ được gì nhiều vì phía nhà chức trách có lệnh của tòa, bản thân tiểu thương không có bất cứ giấy tờ nào chứng minh xuất xứ hàng hóa.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

P/v báo Người Việt Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN