Người Việt Odessa
Tin Tức

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hòa gửi thư động viên tới chị em phụ nữ Việt nam tại Ucraina

Thứ hai, 17/03/2014 | 15:00
Trước những bất ổn chính trị tại Ucraina thời gian qua , Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa - Chủ tịch TW Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã gửi thư thăm hỏi và động viên chị em phụ nữ Việt Nam đang sinh sống, làm việc ở Ucraina. Chúng tôi xin xin gửi đến bạn đọc toàn văn bức thư.

Kính gửi: - Hội Phụ nữ Việt Nam ở Kiev, Kharcov, Odessa và chị em phụ nữ Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Ucraina

Đồng kính gửi: - Sứ quán Việt Nam tại Ucraina

Đầu thư, cho phép tôi gửi tới các chị em cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và lời chào thân thiết!

Những ngày này, thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, TW Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã được biết về tình hình chính trị ở Ucraina.TW Hội rất mong được các chị cho biết tình hình hiện nay của chị em phụ nữ Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Ucraina nói chung và tại Kiev, Kharcov, Odessa nói riêng.

Qua thư này, thay mặt Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, tôi xin gửi lời hỏi thăm, tình cảm thân thiết và động viên chân thành tới các chị em cùng gia đình . Trong tình hình khó khăn hiện nay, rất mong Hội Phụ nữ Việt Nam tại các tỉnh ở Ucraina và toàn thể chị em phát huy tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau nhằm đảm bảo an ninh, an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Đồng thời, mong chị em thường xuyên liên hệ với trong nước và cơ quan đại diện của Việt Nam tại Ucraina để kịp thời có các biện pháp chủ động, tích cực ứng phó với tình hình.

Một lần nữa, xin kính chúc toàn thể chị em cùng gia đình luôn mạnh khỏe và vững vàng trong thời điểm khó khăn này.

Chúc cho hoạt động của Hội Phụ nữ Việt Nam tại các tỉnh thành của Ucraina không ngừng được củng cố và phát triển.

Kính thư,

Nguyễn Thị Thanh Hòa

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam