Người Việt Odessa
Tin Tức

Lời kêu gọi của Hội người Việt Nam tỉnh Odessa ủng hộ chương trình “Góp viên gạch xây dựng Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma”

Thứ hai, 11/07/2016 | 13:12
Kính gửi toàn thể bà con cộng đồng Việt Nam tại Odessa!

Lời kêu gọi của Hội người Việt Nam tỉnh Odessa ủng hộ chương trình “Góp viên gạch xây dựng Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma”

Cộng đồng người Việt ở nước ngoài luôn theo dõi sát tình hình chính trị của đất nước, đặc biệt đối với việc bảo vệ biên giới, hải đảo trong những năm vừa qua. Đặc biệt, sự hy sinh của các chiến sĩ hải quân để bảo vệ đảo Gạc Ma của quần đảo Trường Sa là những tấm gương để lại cho chúng ta sự biết ơn sâu sắc.
Đại sứ quán Việt Nam tại Ucraina đã gửi thư kêu gọi các Hội người Việt Nam, Hội doanh nhân và bà con cộng đồng Việt Nam đang sinh sống, lao động và học tập tại Ucraina có những hình thức đóng góp thiết thực trong khả năng và điều kiện của mình, để ủng hộ chương trình “Góp viên gạch xây dựng Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma”.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Đại sứ quán Việt Nam tại Ucraina, Hội người Việt Nam tỉnh Odessa quyết định phát động đợt quyên góp ủng hộ chương trình “Góp viên gạch xây dựng Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma”  để tôn vinh công lao, sự hy sinh to lớn của quân và dân Việt Nam trong chiến đấu bảo vệ chủ quyền biển đảo trên Biển Đông.
Đây là việc làm rất ý nghĩa, luôn nhắc nhở thế hệ sau về sự hy sinh anh dũng, quên mình vì tổ quốc, vì biên giới hải đảo. Chúng ta không bao giờ được phép quên điều đó và phải tiếp tục chung sức bảo vệ biển đảo quê hương.
Thông qua tổ vận động với những thành viên là những đoàn viên thanh niên ưu tú và chi hội trưởng sẽ mang thùng quyên góp đến các gian hàng, cửa hàng của bà con tại chợ cây số 7 để kêu gọi ủng hộ. Đến trước ngày 22/07/2016, BCH Hội sẽ tổng kết và thông báo số tiền quyên góp được. 
BCH Hội kêu gọi bà con trong cộng đồng nhiệt tình hưởng ứng đợt vận động này, để góp phần giúp các chiến sĩ hải quân đang bảo vệ ở quần đảo Trường Sa có thêm sức mạnh, vững tay súng bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và đồng lòng lên tiếng phản đối các hành động trái phép của Trung Quốc xâm phạm chủ quyền của Việt Nam ở Biển Đông. 

BCH Hội người Việt Nam tỉnh

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN