Người Việt Odessa
Tin Tức

Thông báo hội cựu chiến binh tỉnh Odessa

Thứ sáu, 08/07/2016 | 03:33
Thông báo về cuộc gặp mặt đại diện các gia đình con em liệt sỹ và thương binh nhân ngày 27 – 7.

Thông báo hội cựu chiến binh tỉnh Odessa

Để kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ “27-7-1947 – 27-7-2016”. Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn cùng dân tộc Việt Nam,  về việc quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa với các anh hùng liệt sỹ và thương binh. Ngày 6-7-2016 BCH hội CCB đã họp và thống nhất. Tổ chức gặp mặt giao lưu thường niên cùng với các gia đình thương binh liệt sỹ.  Vậy xin thông báo với các hội viên và toàn thể bà con như sau:
Hội CCB tỉnh Odessa, đại diện là BCH hội CCB sẽ tổ chức gặp mặt đại diện các gia đình liệt sỹ và thương binh vào hồi 17 giờ ngày 27-7- 2016  tại hội trường văn phòng hội Làng sen.
BCH hội CCB kính mời:  các đồng chí  trong BCH hội người Việt Tỉnh Odessa và các đồng chí trưởng phó các hội đoàn hội người Việt Tỉnh Odessa. Cùng các đại diện các gia đình liệt sỹ và thương binh trong các thời kỳ chiến tranh giải phóng và bảo vệ tổ quốc đến tham dự sự kiện này.
Dự kiến chương trình có khoảng gần 70 người tham gia. Buổi lễ sẽ tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ và ăn tiệc nhẹ cùng một số tiết mục văn nghệ do chính con em của các gia đình thương binh liệt sỹ biểu diễn.

Vậy kính mời các đ/c đại diện tới dự buổi lễ đầy ý nghĩa này. Ban tổ chức rất hân hạnh được đón tiếp các quý vị.

Thay mặt BCH hội CCB Tỉnh Odessa

 Đỗ Văn Tuấn.