Người Việt Odessa
Tin Tức

Vụ đâm nhau kinh hoàng tại Làng Xukhoi Liman

Thứ tư, 08/06/2016 | 13:05
Vụ đâm  nhau kinh hoàng 1 người bị thương nặng đang cấp cứu ở Làng Xukhoi Liman, Odessa xảy ra vào khoảng 20 giờ 30 phút  ngày 6/6  hiện vẫn chưa bắt được hung thủ vì ngay sau khi xảy ra, nghi phạm và những người liên quan cũng bị thương đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Vụ đâm nhau kinh hoàng tại Làng Xukhoi Liman

Theo thông tin mới nhất nhận được từ phía cơ quan cảnh sát điều tra TP Odessa thì hiện tại đơn vị này đang tích cực truy lùng nhóm nghi phạm trong vụ chém nhau kinh hoàng giữa một nhóm thanh niên tổ chức sinh nhật và nhóm nướng thịt cạnh hồ ở Làng Xukhoi Liman.

Vụ đâm nhau kinh hoàng tại Làng Xukhoi Liman

Đối tượng liên quan Đỗ Văn Ngọc đã bỏ trốn

Vụ đâm nhau kinh hoàng tại Làng Xukhoi Liman

Hung thủ Nguyễn Văn Hạnh đang bỏ trốn

Được biết, vụ hỗn chiến khiến một nam thanh niên bị thương nặng đang nằm cấp cứu tại bệnh viện thành phố, đó là Nguyễn Văn Trung, bán hàng ở khu vực bãi 3 chợ cây số 7.

Anh Hùng Thái – chủ quán karaoke vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại vụ hỗn chiến đẫm máu. 
Nhờ có view cực kỳ đẹp nhìn xuống hồ gợi nên nét thanh bình yên ả một miền quê và kinh doanh lành mạnh nên quán karaoke của anh mặc dù chưa khai trương nhưng có nhiều khách đến vui chơi. Vào chiều ngày 6/6, quán karaoke có hai nhóm thanh niên đến giải trí, nhóm thứ nhất tổ chức sinh nhật bên trong quán, nhóm thứ hai nướng thịt ở cạnh hồ.
Sau một chầu liên hoan, ca hát vui vẻ, nhóm thứ nhất rủ nhau xuống hồ ngắm cảnh. Tại đấy, họ gặp và nhận ra quen nhau rồi mời nhóm thứ hai vào cùng hát karaoke. 
Anh Thái kể tiếp, đến 20 giờ 30 phút thì mọi người vui vẻ chia tay nhau ra về. Lúc đó ở ngoài sân giữa Trung của nhóm thứ nhất và Long của nhóm thứ hai xảy ra cãi cọ. Cả hai đều nhận là người quen của một người có “số má” giang hồ đã bỏ nghề và hiện đang sinh sống tại Odessa.  2 bên có lời qua, tiếng lại và dẫn đến đánh nhau. Trong lúc đánh nhau,  người của nhóm hai cầm thanh  xiên thịt đâm Trung của nhóm một trúng vào phổi khiến máu chảy ướt đẫm áo và cánh tay, làm anh ngã quỵ tại chỗ.
Được biết người trực tiếp đâm Trung bị thương nặng là thanh niên tên Hạnh – sống ở Kiev, bạn của Long Thảo sống cạnh chợ cây số 7 nhưng hiện tại nghi phạm này cùng các đối tượng liên quan đã bỏ trốn. Nghe nói, Long Thảo cũng đang bị cảnh sát Liêng bang Nga truy nã nên bỏ trốn về Odessa.
Hiện tại vụ án vẫn đang được điều tra và làm rõ. Cảnh sát TP Odessa đề nghị bà con cộng đồng người Việt cung cấp thông tin về nghi phạm cùng các đối tượng liên quan.

P/v Người Việt Odessa

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN