Người Việt Odessa
Tin Tức

Rà soát công tác chuẩn bị Đại hội Hội phụ nữ lần hai

Thứ bảy, 01/03/2014 | 21:57
Ngày 26/2/2014, BCH Hội phụ nữ nhiệm kỳ I tiến hành họp mở rộng đến những thành viên BCH mới, đại diện ban thường vụ, đại diện Hội doanh nhân, đại diện thành Đoàn- những người trực tiếp hỗ trợ Hội phụ nữ trong công tác tổ chức Đại hội Hội phụ nữ lần hai - để rà soát lần cuối công tác chuẩn bị.

Với mong muốn tổ chức thật thành công Đại hội Hội phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa lần hai, mang đến cho chị em một chương trình giao lưu vui vẻ bổ ích, BCH Hội phụ nữ xác định công tác chuẩn bị phải hết sức chu đáo.

Rà soát công tác chuẩn bị Đại hội Hội phụ nữ lần hai

Cuộc họp đã kiểm tra lần nữa các công việc chuẩn bị cho Đại hội, phân công công việc đến từng người trong BCH cũ và mới. Riêng phần kĩ thuật, trang trí sẽ có anh Kỳ, anh Hùng, anh Cường (Hội doanh nhân), cháu Huy (Bí thư Đoàn cơ sở) đảm nhiệm giúp chị em.

Cùng với đó, cuộc họp thông qua trình làm việc của Đại hội. Cuộc họp thống nhất: bản báo cáo tổng kết công tác Hội phụ nữ nhiệm kỳ 2010-2014 sẽ được đăng trên báo người Việt Odessa trước ngày 2/3 để mọi người góp ý kiến, sau sẽ được tổng hợp trong Đại hội. Chị Lan Anh báo cáo danh sách tập thể, cá nhân Hội phụ nữ nhận khen thưởng của ĐSQ và của Hội người Việt tỉnh Odessa.

Rà soát công tác chuẩn bị Đại hội Hội phụ nữ lần hai

Chị Minh Điệp báo cáo về công tác chuẩn bị văn nghệ các khu vực nhìn chung đã sẵn sàng cho buổi biễu diễn. Đội văn nghệ từng khu vực gần 3 tuần nay đã miệt mài tập luyện. Trang phục biểu diễn cũng đã gửi từ VN qua. Chị có yêu cầu tất cả các đội báo nhạc hát nền hay Karaoke, lời giới thiệu bài hát, clip, gửi vào email của anh Kỳ trước ngày 3/3 theo địa chỉ email: lethaiky@gmai.com

Cuộc họp đã thông qua danh sách đại biểu tham gia Đại hội của các khu vực:

- Khu vực làng sen: 113 đại biểu

- Khu vực kva: 107 đại biểu

- Khu vực Lvov: 38 đại biểu

- Khu vực Sorsa: 71 đại biểu

Cuộc họp đề nghị các anh chi hội trưởng từng khu vực hỗ trợ thuê xe đưa đón chị em tham dự Đại hội.

Về địa điểm, ngày 28/2 ban tổ chức đã có buổi làm việc cuối cùng với ban quản lý CONSERT-HOLL Odessa. Tại đó, đã tỷ mỉ thông qua menu, và đã chốt số lượng khách là 336.

- Ngày 4/3 vào 14h tổng duyệt tại nhà Consert-holl. Đề nghị các đội chuẩn bị đến đúng giờ.

Vì điều kiện khách quan, ban tổ chức cần phải chốt với Phòng hòa nhạc trước một tuần, vì vậy mong chị em hết sức thông cảm.

BCH Hội phụ nữ VN tỉnh Odessa chân thành cám ơn các doanh nhân trong cộng đồng tích cực hỗ trợ và tài trợ cho Hội phụ nữ. Với sự chung tay góp sức của các chị em, chương trình Đại hội và chương trình nghệ thuật hoành tráng nhất của Hội phụ nữ từ trước đến nay nhất định thành công rực rỡ.

Một mùa đông lạnh cũng sắp qua đi, mùa xuân ấm áp với bao tín hiệu tốt lành đang đến gần, chương trình nghệ thuật “Hãy yêu nhau đi” sẽ cho chúng ta thấy rằng thế gian này ngập tràn tình yêu, niềm vui và hạnh phúc!

BCH Hội phụ nữ VN


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN