Người Việt Odessa
Tin Tức

BQT Làng Sen họp làng bàn công việc quan trọng

Thứ hai, 25/04/2016 | 17:18
Ngày hôm qua 24/4,  BQT Làng Sen đã họp toàn thể bà con để xin ý kiến về triển khai một số công việc quan trọng của làng.

BQT Làng Sen họp làng bàn công việc quan trọng

Nhằm kiện toàn một số cơ cấu hoạt động, công khai tài chính và củng cố an ninh của làng, Ban quản trị Làng Sen đã tổ chức cuộc họp toàn thể các chủ căn hộ và những bà con đang sinh sống trong làng. Cuộc họp có sự tham dự của ông Nguyễn Như Mạnh - Chủ tịch Hội người VN tỉnh Odessa, ông Trương Văn Hùng - BT ĐU bộ phận Odessa, ông Nguyễn Văn Đức - Phó chủ tịch Hội phụ trách công tác nội bộ và đông đảo bà con Làng Sen.
Nội dung thứ nhất của cuộc họp thông báo tài chính công khai hoạt động của làng
Theo báo cáo của ông Đỗ Xuân Văn - Trưởng ban quản trị, Làng Sen có 279 căn hộ, ngoài tiền điện, nước, ga, lò sưởi thu theo giá qui định của nhà nước, BQT Làng Sen có thu mỗi căn hộ 250 grivna cho các chi phí như: Bảo hành thang máy, cửa ra vào, đổ rác, bồi dưỡng người quét nhà, thợ điện, thợ nước, bảo vệ, quản lý hộ khẩu, trưởng BQT...Số tiền thu được là 69750 grivna cũng vừa đủ chi cho các hoạt động duy trì sinh hoạt của làng và không có dư. 
Nội dung thứ hai là Ban quản trị Làng Sen kiện toàn lại cơ cấu hoạt động
Ông Đỗ Xuân Văn - Trưởng BQT sẽ phụ trách chung, phụ trách công tác an ninh, công tác kỹ thuật để duy trì tất cả các hoạt động của Khu đô thị, xử lý các vụ việc theo chức năng của mình.
Ông Nguyễn Văn Sinh - Phó BQT phụ trách công tác thu và chi tài chính của làng
Ông Nguyễn Mạnh Hà - Ủy viên BQT phụ trách công tác liên lạc với các trưởng tầng và bà con.
Cháu Đinh Thị Nhi - công tác phiên dịch, thông tin và giúp bà con khám chữa bệnh 
Ông Vichia – phụ tá về kỹ thuật có trách nhiệm theo dõi và đảm bảo ổn định tất cả các hoạt động của làng và cùng với chủ nhà ghi lại số gas, điện và nước từ ngày 25 đến 30 mỗi tháng (thời gian đi ghi là sau 17 giờ)
Bà con tự nộp tiền nhà cho kế toán mới -  bà Sveta từ ngày 1 đến ngày mùng 10 tại phòng kế toán.
Nội dung thứ ba là kiện toàn lại hệ thống an ninh và Tổ bảo vệ
Nhận và cử ông Slavic phụ tá về an ninh chịu trách nhiệm an ninh của làng, theo dõi hoạt động của Tổ bảo vệ, ngăn chặng những cuộc kiểm tra làng bất hợp pháp, kiểm tra những đối tượng khả nghi xung quanh làng và tư vấn cho bà con về pháp luật.
Lắp đặt hệ thống ra vào tự động  bằng thẻ từ nhận dạng ảnh tại cổng làng và lối vào mỗi tòa nhà.
Mỗi bà con sống và làm việc tại làng được cấp thẻ từ nhận dạng ảnh để ra vào. Khách của làng phải có người đón và để lại số xe, giấy tờ, giờ vào và giờ ra.
Chuyển và xây lại phòng bảo vệ để an toàn và tiện quan sát.
Xây dựng qui chế hoạt động của Tổ bảo vệ
Lập Tổ an ninh do ông Nguyễn Doãn Liễn làm tổ trưởng để theo dõi hoạt động chung của làng và nhắc nhở Tổ bảo vệ thực hiện đúng qui chế hoạt động

BQT Làng Sen họp làng bàn công việc quan trọng

Tất cả ý kiến đã phát biểu ủng hộ kế hoạch triển khai của BQT và bày tỏ mong muốn BQT phát huy tích cực hơn nữa vai trò và trách nhiệm của mình để Làng Sen luôn là khu đô thị khang trang sạch đẹp, một trung tâm văn hóa cho cả cộng đồng, một nơi an toàn và tiện lợi.
Ban quản trị Làng Sen thừa nhận là chưa theo kịp thực tiễn phát triển phức tạp của tình hình địa phương, cơ chế hoạt động BQT chưa phù hợp, một số bộ phận  chưa tích cực. Để hoàn thành nhiệm vụ bà con giao phó, Ban quản trị mong muốn nhận sự hợp tác của mỗi bà con sống trong làng và khách đến chơi, sự đóng góp đầy xây dựng. 

P/v Người Việt Odessa

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN