Người Việt Odessa
Tin Tức

Bắt băng nhóm gây ra hàng loạt vụ trộm hàng tại chợ cây số 7

Thứ sáu, 15/04/2016 | 04:38
Sau thời gian theo dõi, Cảnh sát chợ "cây số 7" phối hợp với Bảo vệ chợ đã bắt giữ băng nhóm gây ra hàng loạt vụ trộm hàng tại chợ  gây hoang mang cho bà con tiểu thương.

Bắt băng nhóm gây ra hàng loạt vụ trộm hàng tại chợ cây số 7

Ngày 13/4, Cảnh sát chợ cây số 7 (Tp. Odessa)  tạm giữ hình sự 4 đối tượng là người Gaud chuyên hành nghề cửu vạn tại chợ để điều tra, làm rõ về hành vi chuyên tổ chức trộm hàng tại chợ.

Đây là băng nhóm do đối tượng Dima cầm đầu đã gây ra nhiều vụ trộm hàng tại chợ cây số 7 trong thời gian qua, gây hoang mang cho bà con tiểu thương. 
Hầu hết, các đối tượng còn rất trẻ, bọn chúng hết sức cảnh giác và đề phòng bảo vệ chợ theo dõi. Các đối tượng làm cửu vạn cho các chủ hàng nên thường có chìa khóa hoặc khóa vạn năng để mở, biết được số lượng và giá trị hàng.
Để tiện hoạt động, đầu tiên chúng xác định những cửa hàng nhiều hàng có giá trị và đơn đặt hàng, rồi sau đó bọn chúng thuê cửa hàng gần đấy đóng giả là người bán hàng để nhanh chóng chuyển, cất dấu hàng ăn cắp và tránh sự theo dõi của bảo vệ chợ.
Tài sản sau khi cướp được, bọn chúng thông qua đường dây tiêu thụ tại Crưm hoặc một số trung gian tiêu thụ ngay tại chợ, sau đó chia đều và mua ma túy đá để cả nhóm sử dụng chung. Mỗi lần “đập đá”, các đối tượng còn gọi thêm các cô gái khác đến sử dụng chung và quan hệ tập thể.
Xác định đây là băng nhóm nguy hiểm, cảnh sát chợ cây số 7 phối hợp cùng Bảo vệ đã lập chuyên án để theo dõi và triệt phá.
Chiều ngày 13/4, sau giờ tan chợ, tại dãy Golubaia bãi 3, các đối tượng ở lại cửa hàng của mình đóng giả kiểm kê hàng. Sau khi bảo vệ chợ kiểm tra "Probut" đi khỏi, 3 tên lập tức chạy đến cửa hàng túi giả da gần đấy và leo lên tầng hai. Chúng nhanh chóng mở khóa, mở cửa cho hai tên khác mang theo đèn pinBắt băng nhóm gây ra hàng loạt vụ trộm hàng tại chợ cây số 7 và bao hàng chui vào rồi nhanh chóng đóng và khóa lại để bảo vệ không nghi ngờ. Sau khi hai tên bên trong đóng xong hàng và bảo vệ chợ không có, hai tên bên ngoài mở khóa, dùng xe kéo nhanh chóng đưa hàng về cửa hàng của chúng thì bị các trinh sát và bảo vệ ập đến bắt giữ.
Tại cơ quan cảnh sát, trước bằng chứng video ghi lại vụ việc, băng nhóm này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cảnh sát chợ cây số 7 hiện đang mở rộng điều tra vụ án.

P/v Người Việt Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN