Người Việt Odessa
Tin Tức

Chương trình gặp gỡ thanh niên, sinh viên toàn Ucraina với chủ đề:

Thứ hai, 14/03/2016 | 19:24
Nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, dưới sự chỉ đạo của Đại sứ quán Việt Nam tại Ucraina, Hội người Việt Nam thành phố Kiev phối hợp với Hội người Việt Nam tỉnh Kharkov, tỉnh Odessa và một số tỉnh thành khác tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ thanh niên, sinh viên Việt Nam toàn Ucraina.

Chương trình gặp gỡ thanh niên, sinh viên toàn Ucraina với chủ đề:

Chương tình dự kiến diễn ra vào thứ bảy ngày 26/03/2016 tại hội trường lớn trường Đại học Kinh tế - Thương mại thành phố Kiev. Chương trình được tổ chức nhằm mục đích: 
- Tạo cơ hội cho thanh niên, sinh viên tiếp xúc, giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập và cuộc sống, qua đó tăng cường gắn kết, nâng cao ý thức học tập, lao động và tu dưỡng phẩm chất đạo đức, rèn luyện kỹ năng sống cho thế hệ trẻ Việt Nam đang sinh sống và học tập tại Ucraina. 
- Nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và những đề xuất của thanh niên, sinh viên đối với các cơ quan chức năng trong nước và Đại sứ quán nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác tốt hơn tiềm năng của thế hệ trẻ phục vụ nhu cầu phát triển đất nước trong giai đoạn mới.
Chương trình dự kiến diễn ra với những nội dung sau:
- Mít tinh kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
- Khen thưởng các thanh niên, sinh viên có thành tích cao trong học tập và nhiệt tình trong công tác phong trào TN-SV. 
- Trao đổi, tọa đàm về công tác Đoàn và phong trào thanh niên; các biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động; các khuyến nghị của thanh niên, sinh viên và giải đáp thắc mắc... 
- Giao lưu thể thao, văn nghệ và liên hoan.  
Về phía đoàn Odessa đã chọn ra được 30 bạn sinh viên, thanh niên có nhiều thành tích tốt trong học tập cũng như nhiệt tình tham gia các phong trào của thành đoàn Odessa trong thời gian qua để tham dự chương trình và nhận khen thưởng của Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraina. Trưởng đoàn Odessa là đồng chí Vũ Ngọc Huy( bí thư đoàn cơ sở Odessa) và phó đoàn là đồng chí Ngô Quang Đức, đồng chí Vũ Thị Thanh Trà sẽ phụ trách giao lưu văn hóa văn nghệ và đồng chí Nguyễn Thanh Tùng phụ trách phần thể thao. Các sự kiện trong khuôn khổ chương trình giao lưu sẽ được cập nhật một cách sơm nhất trong thời gian tới.

Phan Trọng Thủy

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN