Người Việt Odessa
Tin Tức

Hội CCB họp rút kinh nghiệm

Thứ bảy, 26/12/2015 | 06:24
Ngày 23/12/2015 BCH Hội CCB đã tổ chức họp với nội dung: đánh giá sự thành công và những điểm cần khắc phục qua sự kiện 71 Năm ngày TLQĐNDVN và 26 Năm Ngày Hội Quốc Phòng toàn dân do Hội CCB tổ chức.

Ông  Nguyễn Văn Đức, chủ tịch Hội CCB Việt Nam tỉnh Odessa chủ trì cuộc họp, tại đây các đồng chí ủy viên BCH Hội CCB đều nhìn nhận: Hội CCB VN tại Odessa đã và đang là một tổ chức có kỷ luật cao, cơ cấu tổ chức  chặt chẽ, đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đảng ủy và BCH Hội NVN giao phó, là lực lượng nòng cốt trong việc thực hiện các chủ trương mà cấp trên đề ra. Qua việc tổ chức sự kiện 71 Năm ngày TLQQĐNDVN và 26 Năm ngày Hội Quốc Phòng toàn dân, BTC đã nhìn nhận khách quan các mặt tốt và còn hạn chế, tuy nhiên qua thăm dò thì sự kiện đã để lại nhiều lời khen ngợi tới BTC hơn là chê, BCH Hội CCB luôn xem đó là những lời động viên lớn nhưng cũng không quên những khâu còn chưa hoàn chỉnh để làm bài học cho các sự kiện sau, cuộc họp chỉ ra rằng sự thành công tổng thể của sự kiện là sự toàn tâm toàn lực, tận tụy  của các đồng chí được phân công, của từng khâu riêng biệt và không thể thiếu  tinh thần ủng hộ của các đồng chí cựu quân nhân, công nhân quốc phòng, các gia đình thương binh –liệt sĩ và toàn thể bà con tham dự, cũng tại đây BCH Hội CCB nghe báo cáo chi tiêu chi tiết cho sự kiện của ban hậu cần do ông Đỗ Văn Tuấn, PCT Hội CCB phụ trách.
Ban chấp hành Hội CCB Việt Nam tỉnh Odessa bày tỏ sự cám ơn tới BCH Đảng ủy, BCH Hội NVN  cùng các hội đoàn, BQL chợ đã ủng hộ tích cực cho Hội CCB hoàn thành nhiệm vụ.
Cám ơn tới các nhà tài trợ cho trương trình bao gồm Đảng Ủy, BCH Hội, các đồng  chí là ủy viện BCH Hội CCB, BQL chợ và các cá nhân khác, tiêu biểu là các ông Đỗ Văn Tước, Nguyễn Văn Kim, Nguyễn Văn Vóc, Tạ Đình Đại.
Đặc biệt cám ơn tới các ca sĩ  của trương trình, trong điều kiện hầu như không có kinh phí và thời gian luyện tập nhưng các nghệ sĩ không chuyên đã cống hiến cho cuộc vui nhiều tiết mục đặc sắc, sôi động, góp phần không nhỏ vào sự thành công chung của sự kiện.
Trong thời gian tới Hội CCB tiếp tục triển khai các hoạt động của mình, cụ thể trước mắt là vào dịp  tết Nguyên Đán 2016 sẽ tiến hành thăm hỏi và tặng quà, chúc tết  các gia đình có bố mẹ hoặc có con là liệt sĩ, triển khai nghị quyết của Hội CCB đã được thông qua ngày 17/12/2015 về việc vận động gây quỹ, các đồng chí phụ trách khu vực mình khẩn trương thực hiện nhiệm vụ được giao.
Hội CCB Việt Nam tỉnh Odessa luôn sẵn sàng đón nhận mọi sự đóng ghóp cúa các đồng chí, cũng như của toàn thể bà con ta, trong tương lai sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình.

BCH Hội CCB Việt Nam tại Odessa.