Người Việt Odessa
Tin Tức

Thông báo của Ban chấp hành Hội người Việt Nam tỉnh Odessa

Thứ ba, 28/01/2014 | 05:01


Nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014 đang đến gần, Ban chấp hành Hội người Việt Nam tỉnh Odessa xin kính chúc toàn thể bà con cộng đồng đón Tết đầm ấm, vui khỏe, an lành! Chúc bà con một Năm Mới hạnh phúc, thành công, phát tài!

Nhân đây, Ban Chấp hành Hội xin lưu ý bà con 2 việc sau:

- Thứ nhất: Bà con kiểm tra lại kho hàng và các điểm bán hàng thật cẩn thận, kiểm tra và lắp đặt các thiệt bị khóa, cảnh báo an toàn đề phòng kẻ gian lợi dụng thời gian bà con nghỉ Tết để lấy cắp hàng hóa.

- Thứ hai, thời gian này ở Ukraine đang bất ổn chính trị, an ninh trật tự không được tốt, bà con không nên đốt pháo bông rầm rộ, gây chú ý với lực lượng an ninh, chính quyền. Hơn nữa, ở nhiều khu vực, đời sống của người bản xứ còn khó khăn, cộng đồng người Việt đón Tết rầm rộ, xa xỉ có thể sẽ gây phản cảm với người dân địa phương.

- Qua BCH Hội người VN, chính quyền địa phương lưu ý cộng đồng người Việt đặc biệt là các bạn trẻ không nên đến những nơi tụ tập đông người trong thành phố.

Ban chấp hành Hội rất mong bà con cộng đồng có một cái Tết đầm ấm, đoàn kết và tiết kiệm, văn minh, để lại ấn tượng đẹp đối với chính quyền và người dân sở tại về nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam.

BCH Hội người VN tỉnh Odessa