Người Việt Odessa
Tin Tức

Đội nghệ thuật cộng đồng người Việt tại Odessa sẽ tham gia đón tết Xuân Giáp Ngọ của Đại sứ quán và Hội người Việt Nam t/p Kiev

Thứ sáu, 24/01/2014 | 12:23
Nhân dịp Xuân Giáp Ngọ, Đại sứ quán và Hội người Việt nam TP Kiev tổ chức cuộc gặp gỡ và giao lưu đón Tết vào ngày 27.1.2014 và chương trình ca nhạc với sự tham gia của các đoàn từ Kharcov, Odessa và Kiev.

Hội người Việt Nam thành phố Odessa đã cử đoàn văn nghệ lên tham gia với các “ nghệ sỹ cây nhà lá vườn” Văn Trường , Thanh Tám , Thái Kỳ , Mai Linh , Xuân Trình. Mặc dù ai cũng rất bận công việc cộng với chuẩn bị đón Tết cùng gia đình nhưng mọi người đều tích cực tham gia luyện tập . Tốp ca nam nữ với giai điệu hào hùng của bài “ Nơi đảo xa” sẽ là một điểm nhấn trong chương trình của những người đến từ đất cảng Odessa . Vui xuân mới nhưng chúng ta vẫn không quên công lao của các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền quốc gia tại biên giới và hải đảo , trong đó điểm nóng hiện nay là Trường Sa , Hoàng Sa .Nam ca sỹ Văn Trường với giọng nam cao , khỏe sẽ thể hiện một trong những bài ca đi cùng năm tháng , vừa hào hùng , vừa xúc động , đó là “ Bài ca Hà Nội “. Một giọng ca trẻ nữ đầy triển vọng Mai Linh sẽ cùng mọi người “ Lắng nghe mùa xuân về “ để tất cả chìm đắm vào lời hát và gia điệu vừa tươi trẻ , vừa sâu lắng . Đôi song ca Xuân Trình và Thanh Tám sẽ đến với mọi người bằng giai điệu quen thuộc , trữ tình “ Tình ta biển bạc đồng xanh”.

Cuộc gặp mặt và giao lưu đón Xuân Giáp Ngọ chắc chắn sẽ mang lại ý nghĩa, những cảm xúc tuyệt vời và tình cảm đẹp để chúng ta cùng bước vào năm mới 2014 với nhiều hy vọng và may mắn .

Lê Thái Kỳ.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN