Người Việt Odessa
Tin Tức

Điện thăm hỏi của Thứ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Vũ Hồng Nam

Thứ ba, 17/11/2015 | 05:13
Được tin xảy ra cháy lớn tại chợ Barabashovo, Kharcov, Ucraina, Thứ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Vũ Hồng Nam đã lập tức có điện thăm hỏi cộng đồng. 

 

Điện thăm hỏi của Thứ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Vũ Hồng Nam

Ông Vũ Hồng Nam, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài.

Đại sứ quán xin gửi tới các báo, trang tin cộng đồng toàn văn điện thăm hỏi:

ĐIỆN THĂM HỎI


Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài kính gủi:
Hội người Việt Nam và bà con cộng đồng người Việt Nam tại Kharcov, Ukraine

Được tin ngày 14/11/2015, tại chợ Barabashovo, thành phố Kharcov, Ukraine đã xảy ra cháy lớn, gây nhiều thiệt hại về tài sản đối với bà con người Việt. Thay mặt Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, tôi xin gửi đến bà con, Hội người Việt Nam cùng toàn thể cộng đồng người Việt Nam tại Kharcov, Ukraine lời thăm hỏi ân cần, sự cảm thông và chia sẻ sâu sắc với những mất mát mà bà con phải gánh chịu trước tai họa bất ngờ xảy ra. 
Chúng tôi tin tưởng rằng tại thời điểm khó khăn này, bà con người Việt tại Kharcov nói riêng và Ukraine nói chung sẽ phát huy tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết, hợp lực cùng Ban Giám đốc chợ sớm có biện pháp giải quyết hậu quả vụ cháy, động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn, giúp đỡ kịp thời đối với bà con bị thiệt hại để bà con ổn định cuộc sống, tiếp tục gây dựng công ăn việc làm tại nơi đây. 
Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài – Bộ Ngoại giao sẽ phối hợp chặt chẽ với Cơ quan đại diện Việt Nam tại Ukraine và các cơ quan liên quan có biện pháp cần thiết để góp phần giúp bà con sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống và phát triển kinh doanh. 

Thứ trưởng, Chủ nhiệm
Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài
(đã ký)
Vũ Hồng Nam