Người Việt Odessa
Tin Tức

Chi đoàn Y-Lvov tiến hành Đại hội

Thứ hai, 16/11/2015 | 18:45
Chiều ngày 15-11-2015, tại văn phòng  Hội người Việt Nam tỉnh Odessa đã long trọng tổ chức Đại hội chi đoàn Y-Lvov, nhằm sơ kết công tác đoàn trong thời gian qua và dự thảo phương hướng hoạt động đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2015-2016.

Đến dự buổi Đại hội của chi đoàn Y-Lvov, gồm có:

Đ/c  Nguyễn Như Mạnh – Đảng ủy viên bộ phận Odessa, bí thư chi bộ Lvov và trường Y, Chủ tịch hội – Hội người Việt Nam tỉnh Odessa.

Đ/c Nguyễn Văn Vóc - Đảng ủy viên, bí thư chi bộ Kva, phụ trách công tác đoàn thanh niên.
Đ/c Hoàng Bá Năm - Đảng ủy viên, bí thư chi bộ Sorsa
Về phía Hội Phụ nữ có bà Huỳnh Thị Lan Anh – Phó chủ tịch Hội phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa, phụ trách về thanh thiếu niên, chi hội trưởng chi hội Lvov.
Đ/c Vũ Ngọc Huy – Bí thư Đoàn cơ sở Odessa, ủy viên BCH hội – Hội người Việt Nam tỉnh Odessa.
 

Sau khi được sự nhất trí của Đảng ủy, chi bộ Y-Lvov, 2 chi đoàn Y, Lvov đã gộp làm một chi đoàn và tiến hành Đại hội để bầu ra BCH mới có đủ năng lực đưa chi đoàn Y-Lvov lớn mạnh, đóng góp sức mình cho các hoạt động của chi bộ, cộng đồng.

Chi đoàn Y-Lvov tiến hành Đại hội

Trước khi tiến hành Đại hội, toàn hội trường đã đứng lên làm lễ chào cờ trang nghiêm.

Chi đoàn Y-Lvov tiến hành Đại hội

Tiếp đó Đại hội tiến hành bầu Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội gồm 3 đồng chí:
-    Đ/c : Phùng Thị Loan
-    Đ/c : Nguyễn Quốc Khánh
-    Đ/c : Nguyễn Thị Phương Hoa
Đại hội nhất trí bầu đ/c Lê Thanh Nga làm thư ký Đại hội.

Chi đoàn Y-Lvov tiến hành Đại hội

Trong bản báo cáo công tác đoàn nhiệm kỳ 2014-2015, đồng chí Phùng Thị Loan  đã nêu bật những thuận lợi khó khăn và những kết quả mà chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ 2014-2015.

Trong năm vừa qua, chi đoàn luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ và sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, đảng bộ và các cô các chú trong BCH Hội, những con người đầy nhiệt huyết và có trách nhiệm với thanh niên, cộng đồng. Hầu hết các đoàn viên trong chi đoàn đều là sinh viên nên việc tập trung tham gia các hoạt động cũng dễ dàng hơn. Đội ngũ cán bộ, đoàn viên nhiệt tình, đoàn kết, có trách nhiệm trong các hoạt động chung cũng như trong việc thực hiện các nhiệm vụ được phân công. Các đoàn viên trong trường luôn gắn bó, chân thành, các anh chị đi trước giúp đỡ các em khóa sau, khi có khó khăn thì tất cả đều sẵn sàng chung tay giải quyết.

Chi đoàn cũng có nhiều thành viên ở rải rác tại các khu vực Kva nên việc sinh hoạt chung cũng gặp những khó khăn. Số lượng đoàn viên nam không nhiều vì thế chưa lập được các đội thể thao.

Mỗi đoàn viên trong chi đoàn đều ý thức được mình là một đại diện của đất nước Việt Nam, vì vậy luôn giữ gìn, phát huy truyền thống bản sắc của dân tộc, cũng như hòa mình vào cuộc sống của những người bản địa.

Chi đoàn luôn tham gia nhiệt tình vào các hoạt động do đoàn Thanh niên, Đảng ủy, đảng bộ và Hội người Việt Nam tỉnh Odessa phát động. Tổ chức họp mặt giao lưu cho các đoàn viên trong chi đoàn trong dịp trung thu, lễ tết. Tổ chức sinh nhật cho các đoàn viên trong chi đoàn.

Ngoài những kết quả đạt được, chi đoàn vẫn còn một số hạn chế như: Các đồng chí trong BCH chi đoàn trong năm qua khá bận học tập và thực hành nên có lúc công việc của chi đoàn còn bị động, triển khai chưa kip thời và chưa đạt hiệu quả cao nhất.

Một số đoàn viên dựa vào lý do cá nhân, công việc chưa thực sự nhiệt tình, gắn bó tham gia các phong tròng của chi đoàn, thành đoàn.

Về phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới, chi đoàn tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tham gia nhiệt tình hơn nữa các phong trào do đoàn cấp trên phát động, đề xuất sáng kiến cải tiến công việc, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao. Thành lập nhóm đưa người đi khám bệnh, phấn đầu có ít nhất 1 đoàn viên kết nạp Đảng vá có các đoàn viên tham gia học lớp cảm tình Đảng. Duy trì và đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao trong chi đoàn và giao lưu với các chi đoàn khác.

Chi đoàn Y-Lvov tiến hành Đại hội

Sau khi nghe bản báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động của chi đoàn, các đoàn viên trong chi đoàn đã có những ý kiến đóng góp, bổ sung cho bản báo cáo.

Chi đoàn Y-Lvov tiến hành Đại hội

Đ/c Nguyễn Như Mạnh phát biểu tại Đại hội

Chi đoàn Y-Lvov tiến hành Đại hội

Đ/c Nguyễn Văn Vóc phát biểu

Chi đoàn Y-Lvov tiến hành Đại hội

Đ/c Hoàng Bá Năm phát biểu

Chi đoàn Y-Lvov tiến hành Đại hội

Bà Huỳnh Thị Lan Anh phát biểu

Các vị đại biểu có mặt tại Đại hội đánh giá cao những thành tích mà chi đoàn đã đạt được, việc sát nhập chi đoàn Y-Lvov bước đầu sẽ có những khó khăn, nhưng tất cả các đại biểu đều hy vọng Đại hội sẽ bầu ra BCH mới có đủ năng lực và đưa chi đoàn Y-Lvov trở thành chi đoàn đoàn kết, vững mạnh.

Sau khi tiến hành bầu cử, Ban chấp hành Làng Sen nhiệm kỳ 2015-2016 gồm các đồng chí:

Phùng Thị Loan

Nguyễn Thị Phương Hoa

Nguyễn Thảo Hiền

Chi đoàn Y-Lvov tiến hành Đại hội

BCH chi đoàn Y-Lvov nhiệm kỳ 2015-2016

Đồng chí Phùng Thị Loan thay mặt cho BCH chi đoàn Y-Lvov nhiệm kỳ 2015-2016 phát biểu và hứa sẽ cố gắng cùng các đồng chí đưa phong trào chi đoàn lớn mạnh hơn nữa.

Chi đoàn Y-Lvov tiến hành Đại hội

BCH chi đoàn Y-Lvov  chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên trong chi đoàn

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN