Người Việt Odessa
Tin Tức

Khai mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2015

Thứ sáu, 06/11/2015 | 16:07
Chiều nay, 06/11/2015, tại Nhà thi đấu thể thao Làng Strariskogo, Giải vô địch bóng bàn cộng đồng người Việt Odessa năm 2015 đã chính thức khai mạc. 

Ban Thể thao cộng đồng tổ chức giải đấu này nhằm hướng đến kỷ niệm Ngày hội Quốc phòng toàn dân 22/12/2015, cũng là để phát triển mạnh hơn phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng, tạo ra sân chơi giao lưu và đoàn kết cho tất cả mọi người.

Toàn thể hội trường làm lễ chào cờ

Lễ khai mạc Giải bắt đầu vào lúc 14h với sự tham dự của đại diện Đảng ủy, BCH Hội người VN tỉnh Odessa, đại diện các tổ chức đoàn hội và hơn 30 cây vợt đến từ các khu vực của người Việt sinh sống tại Odessa. Rất nhiều người yêu thể thao trong cộng đồng cũng đã đến để cổ vũ. 

Ông Trương Văn Hùng phát biểu chúc mừng giải đấu

Ông Trương Văn Hùng tặng hoa Chủ tịch lâm thời Hội bóng bàn Odessa

Sau Lễ chào cờ và Tuyên bố lý do, ông Trương Văn Hùng đã thay mặt Đảng ủy và Lãnh đạo Hội lên phát biểu chúc mừng tặng hoa cho Chủ tịch lâm thời, đại diện Hội bóng bàn Odessa là ông Nguyễn Văn Yên và chúc mừng các cầu thủ. Toàn thể đại biểu và các cầu thủ đã cùng chụp ảnh lưu niệm trước khi bước vào giải đấu. 

Ông Nguyễn Văn Yên công bố quy chế thi đấu

Ngay sau đó, ông Nguyễn Văn Yên thay mặt Ban tổ chức đã lên công bố quy chế thi đấu và Ban tổ chức tiến hành bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu. Hai địa điểm thi đấu chính thức của giải là Nhà thi đấu Làng Staritskogo và Làng Sen. Thời gian thi đấu là vào các ngày thứ Sáu hàng Tuần. Trận chung kết và bế mạc giải sẽ diễn ra vào ngày 18/12/2015.

Ông Lê Văn Tự thay mặt BCT phát biểu

Các cầu thủ cùng chụp ảnh lưu niệm

Cũng tại Lễ khai mạc, Ban tổ chức đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các mạnh thường quân, dù trong thời điểm kinh doanh nhiều khó khăn nhưng vẫn sẵn lòng ủng hộ kinh phí cho giải đấu. 

Một số hình ảnh buổi khai mạc:

 

P/v Báo người Việt Odessa