Người Việt Odessa
Tin Tức

Thông tin về an ninh tại chợ

Thứ ba, 27/10/2015 | 13:46
Thông tin một số vụ việc mới xảy ra tại chợ Cây số 7 ngày 27/10/2015.

Thông tin về an ninh tại chợ

1. Vụ lừa tiền giả 
Sáng nay, chị N đang bán hàng ở khu vực Bãi 1 thì có khách quen đến mua hàng. Vì là chỗ quen nên chị N đã chủ quan không kiểm tra tiền khi giao dịch. Đến khi khách đi rồi, chị mới phát hiện ra số tiền tương đương 3000 đô vừa nhận là tiền giả, gọi điện cho người đó thì chỉ nhận được tín hiệu tắt máy. 
Công an đã nhận được báo cáo và hiện đang điều tra vụ việc. 
 

2. Một vụ lộn xộn
Vụ việc xảy ra vào cuối buổi chợ hôm nay, khoảng 12h trưa khi mọi người đang ra về. Chị Xuyến và chị Ánh đang đứng ở bến xe thì có một người đàn ông Tây đầu trọc đến hỏi đổi tiền. Chị Xuyến trả lời là không làm việc. 
Bỗng nhiên, người đàn ông đó bỏ chạy. Những người đứng gần đó tưởng rằng ông đầu trọc là cướp đã giật túi của chị Xuyến rồi bỏ chạy nên họ đuổi theo. Chạy được một đoạn, ông ta bị ngã vào quầy bán kính làm hư hết kính bày trên đó. Chứng kiến sự việc, một số người Ả rập đang đứng gần đó cũng tưởng người đàn ông kia là cướp thì tiếp tục xông vào đánh ông ta. 
Sau vụ việc, chủ sạp kính đã trình báo công an và đòi người đàn ông kia phải bồi thường. Còn ông ta thì cho rằng lỗi thuộc về những người đã đuổi theo và đánh ông ta. Hiện công an đang xử lý. 
P/v Người Việt Odessa

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN