Người Việt Odessa
Tin Tức

Hành hung phụ nữ, bị công an tạm giữ

Chủ nhật, 25/10/2015 | 16:35
Với hành vi hành hung chị Huyền tại chợ Cây số 7, hai bố con anh Án sẽ bị pháp luật  xử lý thích đáng.

Hành hung phụ nữ, bị công an tạm giữ

Ảnh minh họa

Sự việc xảy ra tại khu vực Zavodskaya. Khi đó chị Huyền đang đứng giao dịch với khách hàng thì chị Hương - vợ của anh Án đứng gần đó đã chen vào nói với khách về mức giá tốt hơn. Chị Huyền thấy vậy đã thể hiện sự không đồng tình, vì đây là khách hàng của chị và chị vẫn chưa giao dịch xong.

Chứng kiến sự việc, bố con anh Án đã chạy đến bênh chị Hương và hành hung chị Huyền đến bầm tím mặt mày.
Sự việc nghiêm trọng đến mức công an đã phải tạm giữ hai bố con anh Án và những bà con buôn bán bên cạnh cũng bị mời vào đồn để làm việc. Bà con buôn bán tại chợ cũng rất phẫn nộ và lên án hành vi bạo lực của họ. Đó vừa là hành vi trái pháp luật vừa làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh cộng đồng người Việt tại chợ nói riêng và tại địa phương nói chung. Những hành vi như thế đều bị cộng đồng, thậm chí chính quyền sở tại xử lý thích đáng.
Tại đồn công an, hai bố con anh Án ân hận nhận thức rõ hành vi sai trái và vi phạm pháp luật, và đã trực tiếp xin lỗi những bà con buôn bán bên cạnh bị liên đới. Anh Án tâm sự:  Tôi nhận thấy hành vi của mình là sai trái. Tôi rất ân hận vì những hành động mất kiểm soát của mình. Việc đánh phụ nữ là một hành động không đẹp và không được phép, hơn nữa đây lại là đứa cháu của chị dâu. Tôi hiểu rằng, đây là một điều đáng tiếc và tôi rất buồn.
Ông Nguyễn Văn Đức – Phó chủ tịch Hội người Việt Nam tỉnh Odessa cho biết: Hội người VN đã nhận đơn đề nghị của gia đình chị Huyền. 10 giờ 30 sáng ngày mai, Hội sẽ mời hai bên đến làm việc. Ông Đức cho biết thêm: Thời gian gần đây, tại chợ có hiện tượng người thứ ba chen vào khi hai bên đang giao dịch. Đây là hành động không đẹp trong kinh doanh và cần phải chấm dứt ngay. 
Cộng đồng người Việt Odessa vốn có truyền thống đoàn kết, sẻ chia, cùng tuân thủ luật pháp sở tại và giữ gìn môi trường làm ăn ổn định tại chợ.

P/v Người Việt Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN