Người Việt Odessa
Tin Tức

Hội phụ nữ tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm thành lập Hội LHPN VN

Thứ sáu, 16/10/2015 | 17:27
Hòa cùng niềm phấn khởi, tự hào của các thế hệ phụ nữ Việt Nam, chiều nay tại phòng hòa nhạc Sadu Pobedu, Hội phụ nữ VN tỉnh Odessa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2015). 

Hội phụ nữ tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm thành lập Hội LHPN VN

Cùng tham dự và chúc mừng Hội phụ nữ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, BCH Hội người Việt Nam tỉnh Odessa, Hội doanh nghiệp,  Hội Cựu chiến binh, Đoàn cơ sở. Hơn 300 chị em phụ nữ đại diện cho Phụ nữ Việt Nam tại Odessa cùng các phu quân đã có mặt tại Lễ kỷ niệm.

Hội phụ nữ tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm thành lập Hội LHPN VN

Trong bài phát biểu của mình, bà Vũ Thị An Bình – Chủ tịch Hội phụ nữ VN tỉnh Odessa nhận định: Kể từ khi thành lập, Hội phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong tất cả các hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện, giữ gìn bản sắc văn hóa của dân tộc, và truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, bà kêu gọi chị em phụ nữ Odessa các thế hệ hãy đoàn kết một lòng, tích cực hơn nữa, đem hết trách nhiệm, khả năng của mình đóng góp xây dựng cộng đồng ta ngày một vững mạnh.
Cũng nhân dịp này, bà An Bình thay mặt Hội phụ nữ cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, động viên của Đảng ủy, Hội người Việt Nam cùng các hội đoàn đối với các phong trào của phụ nữ. 

Hội phụ nữ tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm thành lập Hội LHPN VN

Thay mặt cho Hội người Việt Nam tỉnh Odessa và các tổ chức đoàn hội trong cộng đồng, ông Nguyễn Như Mạnh – Chủ tịch Hội đã gửi tới chị em những lời chúc tốt đẹp nhất. Ông Mạnh biểu dương: ngoài việc làm kinh tế giỏi, nuôi con ngoan, giữ hạnh phúc gia đình, chị em phụ nữ cộng đồng còn có nhiều hoạt động nổi bật trong các hoạt động xã hội, giữ gìn quảng bá văn hóa Việt Nam tại địa phương, công tác từ thiện, luôn chăm sóc cho các hoạt động của các cháu thanh thiếu niên nhi đồng. 

Hội phụ nữ tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm thành lập Hội LHPN VN

Sau phần mít-tinh trọng thể, không khí của Lễ kỷ niệm thực sự sôi nổi, đầm ấm hơn với phần khai tiệc và chương trình Văn nghệ chào mừng. Ngay trong phần khai tiệc, lần lượt đại diện các tổ chức đoàn hội trong cộng đồng cũng đã gửi đến chị em những lời chúc mừng nồng nhiệt và dễ thương nhất. 

 

P/v Người Việt Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN