Người Việt Odessa
Tin Tức

Một phụ nữ Việt bị giật túi

Thứ hai, 05/10/2015 | 17:37
Bước ra khỏi tàu điện với chiếc túi xách nhỏ trên tay, chị Nhung Thụ đang đi bộ vào cổng khu đô thị Sem-Samurai thì đã có hai thanh niên đợi sẵn ở cổng  chạy tới xịt hơi cay vào mặt và giật lấy túi xách.

Một phụ nữ Việt bị giật túi

Ảnh minh họa

Chỉ trong vòng vài giây hai tên cướp đã có thể xịt hơi cay và giật chiếc túi xách từ tay chị Nhung một cách dễ dàng mặc cho chị cố gắng giằng lại. Lấy lại bình tĩnh, chị đã đuổi theo hai tên này ra tận đường Balkovskaya, định chặn đầu xe bọn chúng nhưng sợ nó tông nên chị lùi vào vỉ hè và la lớn. Thấy thế, một người đàn ông Tây đậu xe bên cạnh đường đã đuổi theo nhưng không kịp. Còn bà Tây khác đi bộ ngang qua đã nhớ số xe và gọi ngay cho cảnh sát. 

Chị Nhung buồn bã cho biết: Hàng ngày chị được anh bạn thân chở từ chợ về đến bến tàu. Sau đó chị đi tàu điện về nhà. Không bao giờ chị mang trong người quá 2000 grivna không hiểu hôm nay thế nào chị lại mang tới 30000 grivna mà lại chủ quan không cho vào trong người. Trong túi còn có giấy tờ tùy thân.
Hiện công an quận Suvarovski TP Odessa đang điều tra vụ việc. Chị Nhung được công an cấp giấy xác nhận mất hộ chiếu để đến cơ quan chức năng xin cấp lại giấy tờ.
Đây là trường hợp thứ hại bị giật túi trong thời gian gần đây. Vẫn còn nhiều bà con chưa thật sự cảnh giác, còn hớ hênh để tiền trong túi xách.

P/v Người Việt Odessa