Người Việt Odessa
Tin Tức

BQT Làng Sen họp mở rộng bàn công việc quan trọng

Thứ sáu, 02/10/2015 | 07:03
Ngày hôm qua 1/10,  BQT Làng Sen đã họp mở rộng đến các Tầng trưởng để xin ý kiến về triển khai một số công việc quan trọng của làng. 

BQT Làng Sen họp mở rộng bàn công việc quan trọng

Các tầng trưởng tại cuộc họp

Nội dung thứ nhất của cuộc họp là bàn việc có hay không cho phép ngân hàng mở chi nhánh trong khuôn viên Làng Sen. 
Địa điểm mà phía ngân hàng đề xuất là một căn hộ tầng hầm khu nhà B. Đây là căn hộ do Valera mua lại của một người Việt Nam. Nhưng do trục trặc nên Valera nhượng lại cho ngân hàng. 
Nhằm tránh những nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra, cũng như chấp hành nội quy Làng Sen, cuộc họp đã quyết định không đồng ý cho ngân hàng mở chi nhánh trong khuôn viên làng. 

BQT Làng Sen họp mở rộng bàn công việc quan trọng

BQT Làng sen

Nội dung thứ hai là Ban quản trị Làng Sen sẽ thu hồi tầng hầm nhà 1 – khu nhà A. Lý do của việc thu hồi là đã hết hạn hợp đồng và bên mượn sử dụng không đúng mục đích. Cuộc họp yêu cầu Ban quản trị làm việc với bên thuê và thu hồi lại tầng hầm. 
Nội dung thứ ba là Ban quản trị sẽ tiến hành sửa lối ra vào và hành lang tầng 1 đã xuống cấp, thay gạch và sơn lại. Mỗi căn hộ ở tầng 1 sẽ đóng 2400grivna và các căn hộ trong nhà 1 đóng 200grivna (vì có diện tích sử dụng chung). 
Nội dung thứ tư là Ban quản trị sẽ mua và lắp đặt thêm bình chứa nước do hệ thống chứa nước của khu nhà B không đủ phục vụ, thời gian gần đây có nhiều khi nước không đủ bơm lên để phục vụ bà con.

P/v Người Việt Odessa