Người Việt Odessa
Tin Tức

Ban từ thiện họp bàn triển khai nhiều hoạt động lớn

Thứ tư, 30/09/2015 | 05:32
Chiều ngày 29/9, tại Hội trường Làng Staritskogo, Ban từ thiện đã họp mở rộng để bàn triển khai nhiều hoạt động lớn trong thời gian tới. 

Ban từ thiện họp bàn triển khai nhiều hoạt động lớn

Cuộc họp có sự tham dự của Ban từ thiện và các tình nguyện viên. Ông Trương Văn Hùng - BT ĐU BP Odessa, ông Nguyễn Văn Đức - Phó chủ tịch Hội người VN tỉnh Odessa và ông Vũ Ngọc Huy - Bí thư Đoàn cơ sở Odessa cũng đến dự.
Nội dung chính của cuộc họp là bàn phương án triển khai các hoạt động từ thiện lớn của cộng đồng trong thời gian tới. 
Hoạt động thứ nhất là phát động tháng quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Đông đang về lánh nạn ở Odessa. Hoạt động này sẽ bắt đầu từ ngày 1/10 đến ngày 30/10/2015.  Bà con cộng đồng có tấm lòng hảo tâm có thể ủng hộ hàng từ thiện để Ban từ thiện tập hợp, phân loại, sau đó thông qua Hội chữ thập đỏ chuyển đến những người cần giúp đỡ. Ngoài ra, Ban từ thiện kết hợp với Đoàn cơ sở tổ chức thùng quyên góp và sẽ đến các điểm bán hàng tại chợ cây số 7 để vận động.
Hoạt động thứ hai là Gói bánh chưng từ thiện nhằm tăng nguồn thu cho Quỹ từ thiện của cộng đồng. Hoạt động Gói bánh chưng từ thiện sẽ được triển khai trong cả hai dịp Tết dương lịch và Tết cổ truyền dân tộc. 
Đại diện của ĐU, Hội người VN và các tình nguyện viên  đã phát biểu ý kiến cám ơn và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và  hoạt động hiệu quả của Ban từ thiện trong thời gian qua, ủng hộ những hoạt động mà Ban từ thiện triển khai trong thời gian tới như: Tháng quyên góp, hoạt động Gói bánh chưng...Đồng thời, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến, đề xuất các biện pháp nhằm thu hút nhiều bà con hơn nữa tham gia công tác từ thiện. 
Nhìn chung, Ban từ thiện và các tình nguyện viên đều thể hiện sự quyết tâm và tinh thần tự nguyện rất cao, ai cũng muốn góp phần làm nên những hoạt động hữu ích và nhiều ý nghĩa. 

P/v Người Việt Odessa