Người Việt Odessa
Tin Tức

Thông báo của Hội Cựu Chiến Binh Việt Nam Tỉnh Odessa

Thứ hai, 30/12/2013 | 07:49
Sau khi Đại Hội Hội CCB tỉnh Odessa thành công tốt đẹp, BCH Hội đã có buổi họp đầu tiên nhằm đánh giá mức độ thành công của Đại Hội đã được tổ chức vào ngày 19/12/2013 vừa qua, rút kinh nghiệm những điểm còn thiếu sót trong công tác tổ chức và đề ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới.


BCH Hội cựu chiến binh tỉnh Odessa nhiệm kỳ 2013-2016

Ông Nguyễn Văn Đức chủ tịch Hội CCB Việt Nam Tỉnh Odessa đã chủ trì cuộc họp, BCH đánh giá ban tổ chức sự kiện đã làm tốt công việc được giao,tuy thời gian có hạn chế, kinh nghiệm tổ chức những sự kiện như thế này chưa nhiều thì điều thiếu sót là không thể tránh khỏi nhưng sự thành công của Đại Hội là điểm nhấn chính và chúng ta có thể khảng định điều đó.

BCH ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đồng chí CCB về công tác tổ chức và nghiêm túc rút kinh nghiệm để làm sao ngày càng phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình.

BCH thông qua việc thu chi và giao cho ông Đỗ Văn Tuấn làm PCT phụ trách quân số và hậu cần làm thủ quỹ, quản lý và giám sát việc thu chi sau này.

Hội CCB là hạt nhân đoàn kết trong cộng đồng, Hội CCB Odessa sẽ sát cánh cùng các hội đoàn khác,là cố vấn tích cực cho BCH Hội Người VN tỉnh Odessa để xây dựng cộng đồng người việt tại Odessa ngày càng vững mạnh. Tăng cường công tác hỗ trợ các cựu quân nhân có hoàn cảnh khó khăn,đôn đốc kịp thời công tác thăm hỏi khi gia đình các cựu quân nhân gặp tai nạn, ốm đau, dần dần hiện thực hóa nghị quyết của Đại Hội.

Trong công tác đền ơn đáp nghĩa, BCHHCCB đã thống nhất như sau:

Để tỏ lòng biết ơn vô hạn,ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho nền độc lập của dân tộc Việt Nam trong các cuộc kháng chiến và chiến tranh bảo vệ tổ quốc, BCH quyết định kính biếu các gia đình liệt sĩ một phần quà nhận dịp tết cổ truyền đang dến gần, đây là sự tri ân của các thế hệ CCB hôm nay tại tỉnh Odessa tới những người cha,ông, đồng chí của mình đã hiến dâng cuộc đời cho hạnh phúc, sự bình yên của đất nước hôm nay. Vì Hội CCB mới thành lập không lâu nên chưa thống kê được số gia đình có cha,mẹ hoặc con là liệt sĩ, vậy BCH kính mong những gia đình có cha, mẹ hoặc con là liệt sĩ xin hãy thông báo tới các đồng chí trong BCH Hội CCB thành phố Odessa thuộc khu vực mình sinh hoạt hoặc các đồng chí đơn vi trưởng của Hội Người VN tỉnh Odessa tại Chi Hội của mình, sau đó BCHHCCB sẽ cử đại diện đến tận nhà để trao quà cho các gia đình trên từ ngày 05/01/2014 đến 28/01/2014.

Để làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, BCH rất mong sự hợp tác của các gia đình, dần dần thống kê số gia đình liệt sĩ tại tỉnh Odessa, vậy kính mong đại diện các gia đình liệt sĩ cung cấp thông tin về liệt sĩ và quan hệ của người đại diện với liệt sĩ đó cho các đồng chí đại diện các khu vực.

BCH Hội CCBVN Tỉnh Odessa