Người Việt Odessa
Tin Tức

Ô-tô có người, cướp vẫn ngang nhiên hành động

Chủ nhật, 06/09/2015 | 14:30
Xe ô-tô đỗ ngay cạnh chợ thực phẩm, người lớn vào mua đồ, một cháu trai ngồi lại trên xe, vậy mà bọn cướp vẫn ngang nhiên xông vào xe lấy đi số tiền 8000 đô.

Ngày hôm nay, sau khi đi từ chợ Cây số 7 về, vợ chồng anh chị Đông – Toán ghé qua chợ thực phẩm để mua gà tươi. Trên xe ô-tô của anh chị còn có cháu Trinh đi cùng, ngồi ở ghế sau. Lúc anh chị vào chợ thực phẩm, cháu Trinh vẫn ngồi lại trên xe. Trước đó, anh Đông có để số tiền 8000 đô trong cốp nhỏ cạnh ghế phụ và khóa lại.

Đang đứng ở quầy gà tươi sống thì anh chị Đông Toán nghe tiếng cháu Trinh la lớn, nhìn lại phía xe thì thấy một tên một người đàn ông lạ đang xông vào xe và phá cốp lấy tiền. Anh chị vừa chạy lại vừa hô hoán mọi người nhưng tên cướp đã rất nhanh chóng bỏ chạy về phía một chiếc xe ô-tô đỗ gần đó. Bọn cướp đã tẩu thoát nhưng mọi người đã kịp nhìn được biển số xe, trình báo vụ việc với công an.

Ô-tô có người, cướp vẫn ngang nhiên hành động

Anh Đông rất ngỡ ngàng về vụ việc, không hiểu sao bọn cướp biết được chính xác vị trí anh để tiền trong xe và hành động nhanh chóng đến thế. Theo một số người nhận định thì rất có thể bọn cướp đã theo dõi anh từ lúc anh rời chợ Cây số 7, có thể bọn chúng định tổ chức cướp anh dọc đường từ chợ về nhà nhưng anh đã thay đổi đường đi không về nhà nên bọn chúng bám theo xe đợi đến lúc anh đỗ xe ở chợ thực phẩm mới ra tay hành động.

P/v Người Việt Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN