Người Việt Odessa
Tin Tức

Khép lại êm đẹp vụ ẩu đả nghiêm trọng trong cộng đồng

Thứ năm, 20/08/2015 | 15:21
Với sự làm việc đầy trách nhiệm của Ban lãnh đạo Hội và thiện chí từ hai bên, vụ ẩu đả nghiêm trọng diễn ra đầu tháng 08 giữa những người làm việc cho anh Nguyễn Hữu Mạnh và anh Nguyễn Hoàng Anh ngày hôm nay đã khép lại êm đẹp.

Như báo người Việt Odessa đã đưa tin, vào chiều ngày 30/7/2015, tại khu vực chợ Privos, một số thanh niên Việt Nam làm việc cho anh Mạnh trong lúc đi tìm và đòi nợ mấy người thì đã ẩu đả với người nhà anh Sơn. Vụ ẩu đả khiến cho anh Nguyễn Hoàng Anh - một người nhà anh Sơn bị trọng thương phải nhập viện.

Thấy được tính chất nghiêm trọng và những ảnh hưởng xấu của vụ việc này đến cuộc sống và công việc làm ăn của cả cộng đồng nên đích thân Chủ tịch và hai Phó chủ tịch Hội đã làm việc với hai bên gia đình anh Mạnh, anh Sơn. Cho đến hôm nay, sau những nỗ lực hòa giải của Ban lãnh đạo Hội và thiện chí từ cả hai bên, mâu thuẫn đã được khép lại. Hai bên tìm được tiếng nói chung về việc giải quyết hậu quả.

Đích thân anh Mạnh đã thay mặt cho những nhân viên của mình đến thăm hỏi và xin lỗi anh Anh, hứa sẽ chi trả toàn bộ viện phí. Sau thời gian điều trị, anh Anh cũng đã bình phục và được xuất viện.

Khép lại êm đẹp vụ ẩu đả nghiêm trọng trong cộng đồng

Ngày hôm nay, BCH Hội đã triệu tập hai bên đến Văn phòng Hội ở chợ Cây số 7. Tại cuộc gặp mặt, một lần nữa phía gia đình anh Mạnh xin lỗi anh Nguyễn Hoàng Anh và phía gia đình anh Sơn, đồng thời xin lỗi toàn thể cộng đồng vì đã gây ra vụ việc ầm ĩ này. Trước sự chân thành của phía anh Mạnh – người cũng đã từng quen biết trước đây và mong muốn giữ gìn sự đoàn kết trong cộng đồng nên anh Anh đã đồng ý khép lại vụ việc, không đưa ra công an, chấp thuận để cho phía anh Mạnh chịu những phí tổn phát sinh từ vụ việc. Để cho khách quan, phía gia đình anh Anh muốn nhận tiền đền bù thông qua BCH Hội chứ không nhận trực tiếp.

P/v Người Việt Odessa

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN