Người Việt Odessa
Tin Tức

Chợ hoa bên cạnh Privoz bị tháo dỡ

Thứ sáu, 22/11/2013 | 11:23
Đây là điều không mong đợi cho những người bán hoa cạnh chợ Privoz vào buổi sáng bắt đầu ngày làm việc hôm nay. Lúc sáu giờ sáng, cả một đội tháo dỡ của trung tâm quản lý thương mại kéo đến khu chợ hoa.

Những người thương nhân vẫn còn trong trạng thái buồn ngủ, họ rất ngỡ ngàng mặc dù đã nghe tin đồn và những những lời cảnh báo của chính những người trồng hoa. Chợ hoa này được bảo kê bởi cảnh sát địa phương , vì thế nên nó tránh được những đợt kiểm tra định kỳ mặc cho thực tế việc thương mại này diễn ra trên làn đường đi bộ.

Các bó hoa được đưa cẩn thận ra khỏi gian hàng, không ai định làm nát hoa và những gian hàng này được họ tháo dỡ đưa vào thùng xe tải. Hầu hết các cửa hàng bán lẻ được dựng bằng lều polyethylene và bọt nhựa xốp, chúng đều được thu gọn lại, và một số được tháo dỡ bằng cưa.

Trong đó, nhân viên của cục quản lý thương mại đã tìm thấy những bình gas . Rõ ràng, họ đã sử dụng chúng để giữ không khí trong thiên đường thực vật này .

Các thương nhân đã vô cùng phẫn nộ trước hành động của nhân viên cục quản lý. Một thương nhân có trên tay một số tài liệu, qua đó chính đại diện công tố viên đã đưa ra quyết định dỡ bỏ .

Theo nguồn tin phóng viên chúng tôi nắm được mỗi điểm bán hàng trong tháng phải nộp hơn ba ngàn grip và " cho đến mùng 10 tháng 12 thì tất cả đều đã phải thanh toán ". Việc tháo dỡ sẽ tiếp tục hiện ít nhất cho đến trưa ngày hôm nay.

dumskaya.net