Người Việt Odessa
Tin Tức

Chi đoàn Làng Sen tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2013-2014

Chủ nhật, 17/11/2013 | 13:02
Thực hiện sự chỉ đạo của thành Đoàn Odessa, được sự nhất trí của Chi ủy chi bộ bộ phận thành phố Odessa, Chi đoàn Làng Sen đã long trọng tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kì 2013 – 2014. Đại hội diễn ra vào hồi 5h ngày 17/11/2013 tại văn phòng hội Làng Sen.

Tham dự đại hội có 21 đoàn viên của chi đoàn, đồng thời đại hội vinh dự có sự góp mặt của các đồng chí :

+ Đ/c Trương Văn Hùng – Phó bí thư Đảng ủy bộ phân Odessa, bí thư chi bộ Làng Sen

+ Đ/c Nguyễn Văn Sinh – Phó bí thư chi bộ Làng sen

+ Đ/c Nguyễn Như Mạnh - Ủy viên Đảng ủy bộ phận Odessa, Chủ tịch Hội người Việt Nam tỉnh Odessa

+ Đ/c Vũ Ngọc Huy - Bí thư thành đoàn cơ sở Odessa

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết về công tác hoạt động Chi đoàn Làng Sen nhiệm kỳ 2012-2013 và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2013-2014.


Chi đoàn Làng Sen tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2013-2014
Đoàn chủ tịch điều khiển cuộc họp

Về công tác hoạt động nhiệm kỳ 2012-2013

Trong năm qua, được sự quan tâm của Đảng ủy bộ phận Odessa, BCH chi bộ Làng Sen, Hội người Việt Nam tỉnh Odessa, Hội phụ nữ thành phố Odessa, BCH chi đoàn Làng Sen đã có những nỗ lực phấn đấu, tổ chức công tác Đoàn khắc phục nhược điểm, thực hiện tốt nghị quyết nhiệm kỳ 2012-2013 đã đề ra, đưa phong trào Đoàn từng bước củng cố và phát triển. Các thành viên trong chi Đoàn có phẩm chất đạo đức tốt, có chí hướng vươn lên, có tinh thần đoàn kết cao và có ý thức xây dựng tập thể, năng động nhiều tình tham gia các phong trào Đoàn. Tuy nhiên vẫn còn một số đoàn viên còn rụt rè, chưa thực sự nhiệt tình, chưa năng nổ tham gia các hoạt động của Chi đoàn.

Những thành tích mà Chi đoàn đã đạt được có ý nghĩa rất lớn và được đánh giá cao bởi các cấp lãnh đạo: Chi đoàn có những thành viên tích cực tham gia biểu diễn ngày lễ văn hóa châu Âu tại Odessa và tiết mục văn nghệ của cộng đồng trở thành tiết mục đặc sắc nhất của cuộc thi. Tham gia tổ chức và biểu diễn Ngày Việt Nam tại Odessa, ngày thành phố Odessa, tham dự trại hè toàn Ukraine với giải nhất thuộc về đoàn Odessa. Chi đoàn long trọng tổ chức các ngày lễ 1/6, ngày trung thu cho em thiếu nhi.

Nhiệm kỳ vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, kinh phí hoạt động của chi đoàn còn ít, song với tinh thần trách nhiệm cao của BCH nhiệm kỳ 2012-2013 đã cơ bản phát huy được vai trò trách nhiệm, giữ vững đoàn kết trong Chi đoàn. Đại đa số các đoàn viên đều giữ được phẩm chất chính trị, nhiệt tình, có trách nhiệm cao nên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đối chiếu với Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2012-2013, BCH chi đoàn đã hoàn thành nhiệm vụ của mình và thấy rằng những ưu điểm đạt được là cơ bản, tuy nhiên những tồn tại, hạn chế vẫn còn. BCH nghiêm túc kiểm điểm trước đại hội để mọi người cùng rút kinh nghiệm giúp BCH mới phát huy những ưu điểm, khắc phục nhược điểm, phấn đấu đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn ngày càng đi lên.

Về phương hướng và nhiệm vụ nhiệm kỳ 2013-2014

Nâng cao nhận thức chính trị, ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong các hoạt động Đoàn.

Khuyến khích, xây dựng phong trào học tập, giúp các thành viên trong chi đoàn nhận thức rõ tầm quan trọng của việc học tập, nâng cao trình độ và nghiên cứu khoa học.

Tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ của Thành đoàn giao phó, học tập làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phấn đấu 100% đoàn viên tham gia sinh hoạt Đoàn.

Phấn đấu có từ 2 đoàn viên trở lên tham gia học cao học nâng cao trình độ.

100% các đoàn viên tham gia tích cực và có hiệu quả các hoạt động do Thành đoàn tổ chức và phát động.

Số đoàn viên ưu tú được giới thiệu gia nhập Đảng từ 1 đến 2 đoàn viên. Số đoàn viên được giới thiệu đi học và có kết quả khóa học “Nhận thức về Đảng” từ 1 đến 2 đoàn viên.

Kế thừa và phát huy những thành tựu đã đạt được của nhiệm kỳ 2012-2013 với tinh thần “Đoàn kết, thiết thực, sáng tạo, hội nhập” tiếp thu sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện của Chi bộ, Chi Đoàn Làng Sen quyết tâm khắc phục các tồn tại hạn chết, vượt qua khó khăn, thách thức, tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2013-2014.


Chi đoàn Làng Sen tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2013-2014
Chi đoàn Làng Sen tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2013-2014
Toàn cảnh Đại hội


Sau bản tổng kết và phương hướng công tác, Đại hội đã được nghe các ý kiến đóng góp sôi nổi của các đoàn viên trong Chi đoàn. Các thành viên mong muốn Chi đoàn có những luồng gió mới, tổ chức nhiều hoạt động giao lưu hơn nữa để gắn kết các thành viên, xây dựng Chi đoàn Làng sen thành một Chi đoàn vững mạnh.


Chi đoàn Làng Sen tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2013-2014
Các thành viên trong Chi đoàn đóng góp ý kiến

Tiếp đó là các ý kiến đóng góp, chỉ đạo và cả những chia sẻ của các vị Đại biểu đến dự Đại hội. Các vị Đại biểu khen ngợi những đóng góp của Chi đoàn Làng sen trong các phong trào của cộng đồng trong thời gian vừa qua là rất lớn. Đồng chí Nguyễn Như Mạnh cũng nhấn mạnh, ngoài tham gia đóng góp cho các phong trào trong cộng đồng, các đoàn viên thanh niên nên tham gia các hoạt động với các bạn bè nước sở tại, nâng cao trình độ để có thể trở thành các vị lãnh đạo trong bộ máy nhà nước Ukraine, điều này sẽ có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với cộng đồng ta.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Chi đoàn Làng Sen nhiệm kì 2013 - 2014 đã bầu ra 5 đồng chí, là những đồng chí có phẩm chất đạo đức, năng lực, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn, tiếp tục gánh vác nhiệm vụ lãnh đạo công tác Đoàn trong nhiệm kỳ 2013 - 2014.

Ban chấp hành mới gồm các đồng chí:

1. Lê Thị Thu Trang – Bí Thư

2. Nguyễn Thị Hồng Hải – Phó Bí Thư

3. Phạm Thị An – Ủy Viên

4. Trần Thị Kiều Oanh - Ủy Viên

5. Lương Tuấn Đạt - Ủy Viên


Chi đoàn Làng Sen tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2013-2014
BCH mới nhiệm ký 2013-2014 chụp ảnh lưu niệm cùng các vị Đại biểu

Đại hội Chi đoàn Làng Sen nhiệm kỳ 2013-2014 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với những thành viên đầy năng lực và nhiệt huyết sẽ đưa Chi đoàn Làng Sen ngày càng vững mạnh, đóng góp được nhiều hơn nữa trong các hoạt động của đoàn thanh niên, cũng như cộng đồng thành phố Odessa.

BCH Chi đoàn Làng Sen


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN