Người Việt Odessa
Tin Tức

Ban từ thiện trao quà cho Hội chữ thập đỏ

Thứ ba, 23/06/2015 | 15:41
Ngày 23/6/2015 tại Văn phòng Hội, Ban Từ thiện Hội người Việt Nam tỉnh Odessa đã bàn giao số hàng từ thiện do bà con người Việt ủng hộ cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Odessa.

Số hàng từ thiện bao gồm 5000 chiếc quần trẻ em do chị Phạm Thị Hoa ủng hộ, cùng 30 thùng dép người lớn và trẻ em do chị Trịnh Thị Lệ Yến ủng hộ. Tất cả đều là hàng mới, nguyên đai kiện. Ban từ thiện trích quỹ ủng hộ thêm số hàng hoá trị giá khoảng 11 000 grip bao gồm : 200kg đường, 500kg mì ống, 100kg bột mì, 200 hộp cá biển.

Ban từ thiện trao quà cho Hội chữ thập đỏ

Sau khi xin ý kiến của BCH Hội người VN tỉnh Odessa, Ban Từ thiện đã quyết định sẽ bàn giao số hàng từ thiện do bà con người Việt ủng hộ cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Odessa để tổ chức này chuyển số hàng đó đến tận tay những người dân vùng Donbass đang lánh nạn tại Odessa.

Ban từ thiện trao quà cho Hội chữ thập đỏ

Hôm nay, đại diện Ban từ thiện gồm ông Phùng Đăng Dương – Trưởng ban, bà Vũ Thị An Bình – Phó ban đã trao số hàng đó cho đại diện Hội chữ thập đỏ tỉnh Odessa là bà Elena Musienco .Theo số liệu thống kê hiện tại đang có khoảng hơn 28 000 người tị nạn từ Donbass sống ở Odessa, và mỗi ngày có thêm khoảng 300 người tiếp tục di cư đến

Ban từ thiện trao quà cho Hội chữ thập đỏ

Thay mặt cho Hội chữ thập đỏ tỉnh Odessa và bà con vùng Donbass, Elena Musienco đã có lời cám ơn chân thành đến những đóng góp giúp đỡ của các cá nhân hảo tâm nói riêng và cộng động người Việt tại Odessa nói chung.

Ban từ thiện trao quà cho Hội chữ thập đỏ

Các hoạt động từ thiện thế này từ lâu đã được bà con cộng đồng người VN tỉnh Odessa tích cực hưởng ứng.

P/v Người Việt Odessa