Người Việt Odessa
Tin Tức

Các cơ sở Y tế Odessa đã sẵn sàng để tiếp nhận các bệnh nhân cúm

Thứ hai, 11/11/2013 | 11:24
Trong các bệnh viện truyền nhiễm Odessa đã triển khai 460 giường bệnh cho các bệnh nhân cúm. Các bệnh nhân cúm sẽ được tiếp nhận tại các bệnh viện số 1, 10 và 11 của tỉnh Odessa. Bệnh viện phụ sản số 2 của tỉnh và thành phố sẽ tiếp nhận các bệnh nhân cúm đang mang thai. Vấn đề này đã được thảo luận tại cuộc họp của cơ quan y tế thành phố, dành riêng cho cô
Các cơ sở Y tế Odessa đã sẵn sàng để tiếp nhận các bệnh nhân cúm

Theo khảo sát vào ngày 8-11 tỷ lệ mắc bệnh cúm và nhiễm SARS (nhiễm virus đường hô hấp cấp) tại Odessa vẫn ở dưới mức đại dịch. Cuộc họp cũng thảo luận về tiêm chủng cho người dân trước đại dịch.

"Trong mùa dịch bệnh 2013-2014 đã phê duyệt sử dụng 3 loại vác-xin theo thành phần các chủng bệnh hiện tại - Fluarix, Influavac và Vacxigrip". Đây là những vác xin an toàn và có ít phản ứng phụ so với những vác xin trước đây. Những người cần phòng ngừa bệnh trước tiên - Người lớn tuổi có bệnh mãn tính, trẻ em trong trại trẻ mồ côi hoặc các trường nội trú, phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 5 tuổi, bác sĩ, giáo viên, nhân viên dịch vụ và những người làm việc tại nơi công cộng tiếp xúc nhiều người" - Bác sĩ trưởng bệnh viện truyền nhiễm Svetlana Lavryukova cho biết.
Để điều trị cúm và SARS chuyên gia sở y tế thành phố không khích sử dụng các sản phẩm axit acetylsalicylic (aspirin), chúng có thể gây biến chứng não, đặc biệt đối với trẻ em. "Để hạ sốt nên sử dụng các sản phẩm có chứa paracetamol" - Bác sĩ Svetlana Lavryukova khuyến cáo.

Theo Dumskaya.net