Người Việt Odessa
Tin Tức

Bản dự thảo nghị quyết về bầu cử sớm Thị trưởng thành phố Odessa đã được trình Quốc hội

Thứ hai, 04/11/2013 | 09:58
Đại biểu Nhikolai Katerynchuk đã đệ trình quốc hội bản dự thảo nghị quyết tổ chức bầu cử sớm thị trưởng thành phố Odessa. Lãnh đạo Đảng châu Âu Ukraine đề nghị bầu cử vào ngày 9 tháng 2.
Bản dự thảo nghị quyết về bầu cử sớm Thị trưởng thành phố Odessa đã được trình Quốc hội
Các ứng cử viên cho cho chức Thị trưởng thành phố 

Trước đó, một số phương tiện truyền thông đã đưa ra các ứng cử viên tiềm năng cho chức Thị trưởng. Theo như kênh truyền hình "Inter" những ứng cử viên cho cuộc bầu cử sớm gồm: Cựu thị trưởng Odessa Edward Gurvis, đại biểu đảng vùng Gennady Trukhanov, đồng nghiệp của ông Cergei Kivalov, phó giám đốc hội đồng tỉnh Alexey Goncharenko.

Ấn phẩm chính trị của Ukraine "Зеркало Недели" bổ sung vào danh sách thêm một ứng cử viên nữa - Thống đốc tỉnh Odessa Edward Matviychuk.

Các quan điểm được chia sẻ trên báo "Вести" ( báo "Tin tức"):
Ngay sau khi Kastusiou từ chức mọi người đã bàn tán về ứng cử viên cho chức Thị trưởng. "Đây rất có thể là Gennady Trukhanov, Sergei Kivalov (Đại biểu, Chủ tịch học viện Luật Odessa), Alexey Goncharenko (phó chủ tịch hội đồng Tỉnh). Tham gia ứng cử như Edward Gurvis ( ông đã thông báo ý định của mình về việc tham gia ứng cử). Không ngoại trừ khả năng chức thị trưởng có thể là Thống đốc hiện tại của tỉnh Odessa Edward Matviychuk". - Viết trong một bài báo.

Tuy nhiên, cuộc bầu cử khó có thể xảy ra trước năm 2015. Trong thời gian này, có thể xuất hiện ứng cử viên khác có thiện cảm đối với người dân Odessa và hiện tại các ứng cử viên vẫn hoàn toàn là ẩn số.

Theo dumskaya.net