Người Việt Odessa
Tin Tức

Thông báo về những khu đất xung quanh Làng Sen

Thứ năm, 28/05/2015 | 04:02
Thông báo của BCH Hội và Ban quản trị Làng Sen về những vấn đề liên quan đến 2 khu đất xung quanh làng.

Thông báo về những khu đất xung quanh Làng Sen

Ngày hôm qua 27/5, lãnh đạo Tập đoàn xây dựng “Progress”- là chủ sở hữu của 2 lô đất sát cạnh Làng Sen đã đến làm việc với BCH Hội người VN tỉnh Odessa và Ban quản trị Làng Sen để trao đổi về các vấn đề liên quan đến việc bán 2 lô đất này. Cả 2 lô đất đều đã có chứng nhận quyền sử dụng và là đất xây dựng, thương mại.

Lô thứ nhất có diện tích 3700m2 nằm ngay sát phía sau của Làng Sen. Đơn vị này muốn bán lại với giá 300.000 đô la. Với lô đất này, BCH Hội và Ban quản trị Làng Sen nhận thấy sự phù hợp để xây dựng khu chung cư, hoặc xây chùa. Trong tình hình hiện tại còn khó khăn thì tạm thời có thể cải tạo thành khu vui chơi, tập luyện thể thao…

BCH Hội và Ban quản trị Làng Sen rất mong nhận được ý kiến của bà con về lô đất này. Nếu đa số nhất trí việc mua lại lô đất, BCH Hội và Ban quản trị sẽ làm việc cụ thể hơn với bà con về cách thức tiến hành, hình thức góp vốn, v.v.. Bà con nêu ý kiến trực tiếp hoặc qua điện thoại với lãnh đạo Hội hoặc Ban quản trị Làng Sen.

Lô đất thứ hai là lô đất thương mại mặt tiền nằm cạnh Làng Sen có diện tích 1600m2, hiện đã xây dựng phần thô của trung tâm thương mại. Với lô đất này, chủ sở hữu muốn bán theo 2 hình thức: Một là bán phần đã xây dựng thô với giá 650 đô/ 1m2. Hai là bán phần xây dựng hoàn thiện với giá 750 – 770 đô/1m2. Khu đất này phù hợp để làm trung tâm thương mại hoặc trung tâm bán và sửa chữa ô-tô, triển lãm hàng hóa, v.v..

Các doanh nhân và bà con có nhu cầu mua lô đất này thì liên lạc với BCH Hội để được kết nối với Tập đoàn xây dựng “Progress”- chủ sở hữu lô đất.

P/v Người Việt Odessa