Người Việt Odessa
Tin Tức

Một người Việt bị hành hung lúc nửa đêm

Chủ nhật, 24/05/2015 | 18:38
Khoảng 12h đêm ngày 23/5, anh Vũ Duy Quang – thành viên cộng đồng người Việt Odessa đã bị một nhóm người Tây hành hung ở ngay đầu làng Staritskogo.

Một người Việt bị hành hung lúc nửa đêm

Ảnh minh họa

Anh Quang khi đó vừa rời nhà một người bạn thân trong làng. Đi được một đoạn ra phía đầu làng thì anh bị hành hung bởi một nhóm người địa phương gồm khoảng 4 -5 người đàn ông. Chúng xông vào đánh rồi cướp hết đi giấy tờ tùy thân và tiền anh mang theo người. Anh Quang bị thương nặng phải nhập viện ngay sau đó. 
Ngay khi nhận được tin báo của anh Vũ Duy Quang – đại diện phiên dịch và luật sư của Hội người VN tỉnh Odessa đã cùng anh Quang làm việc với phía công an. Hiện công an Odessa đang tiến hành điều tra để xác minh sự việc và sớm tìm ra tung tích của nhóm người đã hành hung anh Quang, trả lại cho anh số giấy tờ tùy thân và tiền đã bị cướp mất.   
Qua sự việc này, một lần nữa BCH Hội nhắc nhở bà con không nên đi ra ngoài vào lúc quá khuya, nhất là trong tình hình an ninh có nhiều bất ổn như hiện nay. Khi đi ra đường bà con nên mang theo bản phô-tô giấy tờ tùy thân và không nên mang theo nhiều tiền.