Người Việt Odessa
Tin Tức

Thông báo của Ban từ thiện

Thứ bảy, 16/05/2015 | 04:06
Ban Từ thiện vừa qua đã động viên, chia sẻ với một số người đang gặp hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng; kêu gọi bà con tiếp tục chung tay.

Thông báo của Ban từ thiện

Nghe tin anh Hoàng Đức Khang – một cựu công nhân nhà máy giày da bị tai biến mạch máu não hiện đang phải nằm viện điều trị, Ban Từ thiện và Ban liên lạc nhà nhà giày da Odessa đã kịp thời đến động viên, thăm hỏi và trích số tiền 200USD từ Quỹ Từ thiện của cộng đồng và 100USD từ Quỹ Ban liên lạc  để chia sẻ với anh và gia đình. Nhiều người bạn và bà con cộng đồng khi biết tin và hiểu về điều kiện kinh tế eo hẹp của vợ chồng anh Khang cũng đã đến trực tiếp hoặc thông qua Ban Từ thiện để chia sẻ, giúp đỡ. 
Trường hợp của anh Nguyễn Văn Hòa – một người chuyên trồng rau xanh – chỉ vì xin khất nợ người Tây 600 grip mà bị đâm trọng thương, Ban Từ thiện cũng trích Quỹ số tiền 200USD để giúp đỡ anh.
Cũng trong dịp này, Ban Từ thiện đã ủng hộ Trường khuyết tật số 4 thành phố Odessa 5000 grivna.
Kinh phí của Ban Từ thiện có hạn, việc thăm hỏi, tặng quà cho những người đang gặp khó khăn chỉ mang tính chất động viên kịp thời, bởi vậy Ban Từ thiện kêu gọi toàn thể bà con cộng đồng, ai có điều kiện thì tiếp tục ủng hộ và chia sẻ với những hoàn cảnh nói trên, có thể bằng hình thức trực tiếp hoặc thông qua Ban Từ thiện theo số điện thoại: +380961995893 (ông Nguyễn Văn Vóc). 

Ban Từ thiện


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN