Người Việt Odessa
Tin Tức

Chủng virus cúm mới sẽ xuất hiện vào mùa đông

Thứ tư, 09/10/2013 | 23:32
Mùa dịch bệnh 2013-2014 các chuyên gia dự đoán xuất hiện chủng virus cúm mới nhóm B - Massachusetts ở Ukraine, bao gồm cả khu vực Odessa. Cơ thể không có khả năng miễn dịch đối với Loại virrus mới này.

Chủng virus cúm mới sẽ xuất hiện vào mùa đông
Theo Sở Y tế thành phố với sự tham khảo từ viện Dịch tễ học và các bệnh truyền nhiễm Gromashevskiy. Các triệu chứng của căn bệnh do chủng virus cúm mới gây ra không khác gì triệu chứng cúm thông thường - sốt, ho khan, đau cơ, đau khớp và chảy nước mũi. " Người ta cho rằng các virus mới sẽ đến Ukraine vào tháng 2 và tháng 3 năm 2014. Tác nhân gây bệnh của làn sóng bệnh đầu tiên đến từ tháng 12 đến tháng 3, virus A-Califonia H1N1, A-H3N2 Victoria, được theo dõi ở Ukraine trong 3 năm qua. Đối với chủng virú A-califonia H1N1 ở hầu hết mọi người đã có khả năng miễn dịch với nó" - theo ông Viktor Bacal nhà dịch tễ học chính của Sở Y tế Hội đồng thành phố Odessa.

Các chuyên gia không dự đoán một đại dịch cúm lớn ở Ukraine năm nay, nhưng phải có các biện pháp phòng ngừa hữu hiệu.

Theo Bộ Y tế, trong tuần qua ở Odessa ghi nhận 4226 trường hợp mắc cúm và SARS. 77% trong số họ là trẻ em. Đến nay, tỷ lệ mắc bệnh cúm và SARS ở Odessa dưới mức trung bình.

Theo Dumskya.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN