Người Việt Odessa
Tin Tức

Cộng đồng người Việt Odessa hướng tới kỷ niệm Ngày giải phóng Miền Nam

Thứ sáu, 24/04/2015 | 14:18
Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của toàn dân tộc, hướng đến kỷ niệm 40 năm giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước, cộng đồng người Việt tại Odessa đang có sự chuẩn bị khẩn trương và chu đáo nhất cho sự kiện trọng đại này.

Cộng đồng người Việt Odessa hướng tới kỷ niệm Ngày giải phóng Miền Nam

Dù còn gần một tuần nữa Lễ kỷ niệm 40 năm giải phóng Miền Nam mới diễn ra, nhưng cho đến nay, hầu hết mọi công tác chuẩn bị của cộng đồng đã cơ bản hoàn thành. 

Năm nay, được sự giao phó của BCH Hội người VN tỉnh Odessa, Hội Cựu chiến binh sẽ chủ trì tổ tức sự kiện này, và Hội Cựu chiến binh đang phối hợp rất hiệu quả với các tổ chức đoàn hội khác để có một chương trình thật trọng thể mà cũng thật vui vẻ, đoàn kết, thu hút được sự tham gia đông đảo của các đại biểu và bà con cộng đồng. 
Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, đến nay Ban tổ chức đã nhận được đăng ký tham gia của hơn 200 người, rất nhiều trong số đó là các bạn thanh niên – đây là biểu hiện đáng vui mừng khi thế hệ trẻ vẫn luôn giữu tinh thần dân tộc, không quên lịch sử và nguồn cội. Con số đăng ký tham gia chắc chắn sẽ tăng mạnh hơn trong những ngày tới, khi càng gần hơn nữa đến Lễ kỷ niệm. 
Chương trình lần này nhận được sự  đóng góp nhiệt tình về kinh phí của các mạnh thường quân và những người tham gia. Với tinh thần trách nhiệm và mong muốn giữ được uy tín để các mạnh thường quân và bà con tiếp tục tin tưởng ủng hộ cho các hoạt động tiếp theo, Ban tổ chức đã tính toán hết sức kỹ lưỡng chi phí cho từng công việc. Trong tình hình còn nhiều khó khăn như hiện nay, Ban tổ chức luôn cố gắng để tổ chức một sự kiện trọng thể, đầm ấm, vui tươi nhưng tiết kiệm và hiệu quả nhất. 
Sự kiện lần này sẽ có sự tham dự của 12 cựu chiến binh Ucraina đã từng sang giúp đỡ quân đội Việt Nam trong thời gian chiến tranh. Toàn bộ chi phí cho việc tặng quà cho 12 cựu chiến binh Ucraina đã được doanh nhân Đỗ Văn Tước tài trợ. 
Từ mấy tuần nay, Đội nghệ thuật cộng đồng đã hăng say tập luyện dưới sự điều hành của Đội trưởng Minh Điệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình Lễ kỷ niệm những tiết mục biểu diễn được dàn dựng cộng phu và đặc sắc nhất. 
Mọi thứ đã thật sẵn sàng cho ngày lễ lớn. 


P/v Người Việt Odessa

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN