Người Việt Odessa
Tin Tức

Đại hội Chi bộ Lvov

Thứ tư, 08/04/2015 | 05:33
Hướng tới Đại hội Đảng bộ bộ phận Odessa lần thứ VI, ngày 07/04, tại Hội trường Làng Staritskogo, Chi bộ Lvov đã tiến hành Đại hội nhằm đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ nhiệm kỳ 2013-2015 và đưa ra phương hướng hoạt động trong những năm tới.

Đại hội Chi bộ Lvov

Cùng với toàn thể các đảng viên của Chi bộ Lvov, tham dự Đại hội có đại diện của cấp ủy – đồng chí Trương Văn Hùng, Bí thư lâm thời Đảng bộ bộ phận Odessa, đồng chí Nguyễn Hải Anh, Đảng ủy viên, phó chủ tịch Hội người Việt Nam tỉnh Odessa, đồng chí Nguyễn Văn Vóc – Đảng ủy viên, bí thư chi bộ Kva, đ/c Hoàng Bá Năm, Đảng ủy viên, bí thư chi bộ Sorsa  và dại diện các tổ chức đoàn hội - bà Huỳnh Thị Lan Anh, Phó chủ tịch Hội Phụ nữ VN tỉnh Odessa, Ủy viên BCH Hội NVN tỉnh Odessa. 
Thông qua biểu quyết, Đại hội đã bầu ra Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội gồm:
- Đ/c Trương Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy Odessa
- Đ/c Nguyễn Như Mạnh - Bí thư Chi bộ Lvov
- Đ/c Lê Văn Tự  - Phó bí thư Chi bộ Lvov
- Đ/c Ngô Xuân Trình - Chi ủy viên
và thư ký Đại hội là đồng chí Phan Văn Chính. 

Đại hội Chi bộ Lvov

Mở đầu chương trình làm việc, đồng chí Nguyễn Như Mạnh đọc báo cáo tổng kết hoạt động của Chi bộ Lvov nhiệm kỳ 2013 – 2015 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2015 – 2017. 
Trong báo cáo tổng kết khẳng định, Chi bộ Lvov là một Chi bộ có nhiều ưu thế trong hoạt động: Số lượng Đảng viên trên tổng số hộ gia đình người Việt cao (13 Đảng viên/50 hộ gia đình). Nhiều Đảng viên của Chi bộ giữ các vị trí quan trọng tại địa phương và cộng đồng người Việt. Có tới 70% Đảng viên có trình độ từ Đại học trở lên và nhiều Đảng viên lâu năm. Các Đảng viên đều rất gương mẫu và tích cực tham gia các hoạt động…Với những ưu thế trên, nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ Lvov đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Công tác Đảng tại đơn vị Lvov được duy trì đều đặn, đặc biệt nghiêm túc trong các đợt học tập Nghị quyết, các đợt kiểm tra, kiểm điểm công tác Đảng. Những Đảng viên giữ các vị trí, nhiệm vụ công tác quan trọng trong cộng đồng đã có hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, phát huy năng lực chuyên môn và thế mạnh về đối ngoại đã giải quyết được nhiều khó khăn, vướng mắc trong đời sống cũng như làm ăn, kinh doanh của bà con. Các Đảng viên cùng với các thành viên gia đình luôn tích cực đi đầu trong các hoạt động từ thiện, hoạt xã hội của cộng đồng, được bà con cộng đồng tín nhiệm, đánh giá cao. 

Về phương hướng hoạt động thời gian tới, Chi bộ xác định nhiệm vụ trọng tâm là các Đảng viên nỗ lực hơn nữa, phát huy uy tín và năng lực của mình để hỗ trợ, bảo vệ cuộc sống và việc làm ăn, kinh doanh của bà con, trong bối cảnh tình hình khủng hoảng chính trị - kinh tế chưa có dấu hiệu khả quan. 

Đại hội Chi bộ Lvov

Sau khi nghe báo cáo tổng kết và phương hướng nhiệm vụ do đồng chí Nguyễn Như Mạnh trình bày, các đại biểu và Đảng viên trong Chi bộ đã đóng góp thêm một số ý kiến để hoàn thiện hơn nữa các văn bản này. 

Đại hội Chi bộ Lvov

Đồng chí Nguyễn Bá Tuấn đề xuất Chi bộ cùng bà con khu vực Lvov cần tập trung nâng cấp sửa chữa Hội trường chi hội Lvov để các cháu học tiếng Việt và các đoàn thể chi hội hội họp. Phối hợp tốt hơn nữa giữa Đảng ủy và BCH Hội.

Đại hội Chi bộ Lvov

Đồng chí Ngô Xuân Trình đề nghị các Đảng viên luôn tích cực, gương mẫu và không được làm ảnh hưởng đến vị trí của người Đảng viên.

Đại hội Chi bộ Lvov

Đồng chí Huỳnh Thị Lan Anh, đại diện cho các tổ chức đoàn hội cũng đã chúc mừng Chi bộ Lvov đồng thời mong mỏi tổ chức Đảng quan tâm hơn nữa việc giáo dục chính trị tư tưởng cho thế hệ trẻ và hướng các cháu đến hoạt động của Đoàn.

Đại hội Chi bộ Lvov

Đại diện cấp ủy, đ/c Trương Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy đã đánh giá cao thế mạnh cũng như thành tích hoạt động của Chi bộ Lvov, mong muốn các Đảng viên trong Chi bộ phát huy hơn nữa tinh thần, sự gương mẫu của người Đảng viên, ngày càng có thêm những hoạt động ý nghĩa đối với không chỉ Chi bộ mình mà còn với cả cộng đồng. 
Sau khi đã tiếp thu các ý kiến đóng góp, Đoàn chủ tịch và Thư ký đã hoàn thiện báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2013 – 2015,  phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2015 – 2017. Đại hội đã biểu quyết nhất trí thông qua các văn bản. 

Đại hội Chi bộ Lvov

Đại hội đã tiến hành thông qua danh sách đề cử ứng cử viên vào Đảng ủy bộ phận Odessa khóa tới gồm 2 đồng chí: Nguyễn Như Mạnh và Lê Văn Tự.

Đại hội Chi bộ Lvov

Nội dung quan trọng cuối cùng là bầu cử. Sau thời gian tiến hành bầu cử nghiêm túc, khách quan, dân chủ, Đại hội đã bầu ra Chi ủy chi bộ Lvov gồm 3 đồng chí: Nguyễn Như Mạnh, Lê Văn Tự và Ngô Xuân Trình.

Đại hội Chi bộ Lvov

Đại hội Chi bộ Lvov

 


P/v Người Việt Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN