Người Việt Odessa
Tin Tức

Mất đồ trong ô-tô chỉ vì mấy phút lơ đễnh

Thứ năm, 02/04/2015 | 13:32
Chỉ trong mấy phút lơ đễnh, một người Việt ngày hôm qua đi bị trộm đột nhập xe ô-tô và lấy đi một số vật dụng có giá trị.

Mất đồ trong ô-tô chỉ vì mấy phút lơ đễnh

Ảnh minh họa

Khi đó ông H. đang đỗ xe trước siêu thị Santim ở khu vực Lvov, ông đứng chỉ cách xe ô-tô khoảng 50m và trao đổi với một người bạn. Xe ô-tô của ông H. trang bị khóa điều khiển từ xa bằng sóng từ. Khi ông H. đến đỗ xe trước siêu thị thì xe ô-tô của những tên trộm đã đỗ ngay sát đó. Ở cự ly gần, chúng đã dùng thiết bị dò để bắt được tần số phát ra từ chiếc khóa khi ông H. đi ra khỏi xe.

Rồi khi ông H. đi ra cách đó chỉ chừng 50m để trao đổi với một người bạn trong vòng mấy phút thì những tên trộm đã nhanh chóng mở xe và khoắng sạch những đồ có giá trị trên xe.

Thực tế, không chỉ trường hợp ông H. mà rất nhiều bà con kinh doanh tại chợ Cây số 7 cũng đã bị mất trộm đồ trong xe ô-tô. Chúng ta không thể chủ quan nghĩ rằng ô-tô đã khóa và báo động thì trộm không thể đột nhập. Bà con cần nâng cao tinh thần cảnh giác trước các đối tượng tội phạm hoạt động ngày càng táo tợn với những thiết bị tinh vi, hiện đại. Những đồ dùng giá trị và tiền mặt bà con cũng không nên để trong xe ô-tô. Chú ý quan sát xung quanh để phát hiện những dấu hiệu bất thường.

P/v Người Việt Odessa

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN