Người Việt Odessa
Tin Tức

Thành đoàn Odessa họp bàn triển khai các hoạt động lớn

Thứ bảy, 14/03/2015 | 06:34
Vào lúc 13h ngày 13/3/2015, tại Văn phòng Hội, Ban chấp hành Thành đoàn Odessa đã tổ chức họp mở rộng bàn công tác chuẩn bị cho Đại hội Đoàn sẽ diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn 26/3 tới và một số hoạt động lớn khác.

Thành đoàn Odessa họp bàn triển khai các hoạt động lớn

Các hoạt động của Đoàn viên, thanh niên từ trước đến nay luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía lãnh đạo cộng đồng, bởi vậy cuộc họp lần này có sự tham dự của cả đại điện Đảng ủy và Ban chấp hành Hội phụ nữ. Về phía Đoàn thanh niên có sự tham dự của các thành viên Ban chấp hành 7 Chi đoàn.

Thành đoàn Odessa họp bàn triển khai các hoạt động lớn

Hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Đoàn 26/3 hàng năm luôn được Ban lãnh đạo cộng đồng và các tổ chức đoàn hội ủng hộ, tạo điều kiện. Chương trình kỷ niệm hàng năm thường xuyên có những nội dung phong phú hấp dẫn như tổ chức thi đấu thể thao, liên hoan văn nghệ, giao lưu tọa đàm về các chủ đề gần gũi, thiết thực với các Đoàn viên.

Năm nay, Thành đoàn Odessa sẽ tiến hành Đại hội vào đúng dịp kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn nên kế hoạch, nội dung chương trình cần có sự bàn bạc và chuẩn bị kỹ lưỡng…

Thành đoàn Odessa họp bàn triển khai các hoạt động lớn

Sau khi thảo luận và xin chủ trương từ phía Đảng ủy, Ban chấp hành Thành đoàn Odessa đi đến thống nhất về kế hoạch tổ chức các hoạt động như sau:

Kế hoạch Đại hội Đoàn cơ sở thành phố Odessa:

Đại hội Đoàn cơ sở Odessa sẽ được tiến hành vào đúng dịp kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Theo đó, bắt đầu từ lúc 4 giờ  ngày 29/03/2015, tại văn phòng Hội, ngay sau  Lễ mit-tinh kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn , Đoàn cơ sở Odessa sẽ tiến hành Đại hội, sau đó là Lễ kết nạp đoàn viên mới.

Một trong những nội dung quan trọng của Đại hội Đoàn cơ sở Odessa lần này là Bầu cử ban chấp hành mới. Trong cuộc họp ngày hôm qua, các thành viên đã thống nhất đưa ra danh sách gồm 11 ứng viên vào Ban chấp hành (Ban chấp hành sẽ gồm có 9 người) như sau :

1. Đ/c Vũ Ngọc Huy ( Bí thư lâm thời)

2. Đ/c Nguyễn Văn Tú ( Chi đoàn Bách Khoa)

3. Đ/c Phùng Thị Loan ( Chi đoàn trường Y)

4. Đ/c Phạm Thị Phương Thảo (Chi đoàn kinh tế- Kva)

5. Đ/c Ngô Quang Đức (Chi đoàn trường Tàu)

6. Đ/c Tô Bình Minh (Chi đoàn trường Tàu)

7. Đ/c Lê Thị Thu Trang (Chi đoàn làng Sen)

8. Đ/c Hà Văn Tiến (Chi đoàn Sorsa)

9. Đ/c Bùi Thị Phương Loan (Chi đoàn Sorsa)

10. Đ/c Vũ Thị Thanh Trà (Chi đoàn Kinh tế)

11. Đ/c Nguyễn Thị Phương Hoa (Chi đoàn Lvov)

Ban tổ chức cũng đã được các thành viên dự họp bầu ra.

 

Chương trình thảo luận trực tuyến của Đoàn thanh niên

Chương trình được tổ chức bởi Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, dành cho tất các Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh ở nước ngoài.

Thời gian diễn ra vào hồi 14h30 (giờ Việt Nam) Chủ nhật, ngày 22/03/2015 (Tức 9h30 theo giờ Ucraina) trực tiếp trên website www.snvn.vn

Mọi đoàn viên đều được khuyến khích tham gia thảo thuận, nêu lên thắc mắc nguyện vọng và các ý kiến đóng góp cho hoạt động Đoàn.
Các đoàn viên tại Odessa có thể tham gia qua hòm thư điện tử: Vnh8503@gmail.com . Các ý kiến đóng góp sẽ được tổng hợp lại và nêu trong Chương trình thảo luận trực tuyến.

Cuôc họp trù bị lần cuối cùng để rà soát công tác chuẩn bị cho tất cả các hoạt động trên dự kiến sẽ được tổ chức vào 17h00 ngày 20/3/2015 tại Văn phòng Hội (Làng Sen). 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN