Người Việt Odessa
Tin Tức

Thông báo của Ban Chấp Hành Hội người Việt Nam tỉnh Odessa

Chủ nhật, 25/08/2013 | 05:47
Đối với Cộng đồng người Việt ta tại Odessa, ngày 2/9 là ngày lễ lớn nhân đôi, đó vừa là Ngày Quốc Khánh Việt Nam, vừa kỷ niệm Ngày Thành Phố Odessa. BCH Hội xin trân trọng thông báo đến toàn thể bà con những hoạt động của Hội nhân dịp này

1. Lễ mít tinh kỷ niệm 68 năm Cách Mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2-9 sẽ được tổ chức vào 16h00 ngày 30/08/2013 ( thứ sáu ) tại sân vận động Ivan. Tại lễ mít tinh sẽ trao bằng khen và phần thưởng cho các cháu có thành tích cao trong học tập năm học 2012-2013. Sau lễ mít tinh sẽ là trận chung kết giải bóng đá cộng đồng. Để tiện việc đi lại cho bà con, Hội sẽ tổ chức xe đưa đón tại các cụm dân cư, mọi chi tiết cụ thể về việc đưa đón xin liên hệ trực tiếp tới các chi hội trưởng tại khu vực của mình. Đề nghị các cháu được nhận khen thưởng ăn mặc nghiêm túc, chỉnh tề.

2. Nhận lời mời của Ủy Ban nhân dân tỉnh Odessa, Hội người Việt tỉnh Odessa sẽ tham gia một trong những hoạt động văn hóa nhân dịp 219 năm ngày thành lập thành phố Odessa – đó là Hội chợ triển lãm hoa tại công viên Chiến thắng. Tiết mục " Việt Nam quê Hương tôi" với giải đặc biệt trong cuộc thi "Vũ điệu khorovod bên bờ biển" được mời tham dự chương trình Văn nghệ mừng Ngày Thành Phố. Trong khuôn khổ các hoạt động tại công viên Chiến thắng, ngoài chương trình Văn nghệ, cộng đồng ta còn tham gia Hội chợ triển lãm hoa và quảng bá ẩm thực. Năm nay Cộng đồng ta có rất nhiều hoạt động giao lưu,quảng bá hình ảnh Việt Nam với quê hương thứ hai của chúng ta, rất mong bà con thu xếp thời gian tham gia, cổ vũ và động viên cho đội nhà. Chương trình được bắt đầu từ 11h ngày 31/08 9 ( thứ bảy ) tại công viên Chiến thắng( парк Победы) đại lộ Shepchenco.

Ngoài ra từ ngày 30/8 đến 3/9 tại các tụ điểm chính của thành phố: Cầu thang Pochemkin, Vườn Hoa thành phố, Công viên Chiến thắng diễn ra nhiều hoạt động Văn hoá nghệ thuật dành cho mọi lứa tuổi, mọi sở thích.

BCH Hội người Việt nam tỉnh Odessa