Người Việt Odessa
Tin Tức

Thanh niên Odessa hướng tới Trại hè toàn Ukraine

Thứ tư, 14/08/2013 | 05:43
Chương trình trại hè “ Vòng tay bè bạn “ là chương trình dành cho thanh thiếu niên cộng đồng Việt Nam toàn Ucraina được tổ chức lần đầu dưới sự chỉ đạo của Đại sứ quán Việt Nam tại Ucraina, Hội người Việt Nam tỉnh Kharkov, do Đoàn Kharkov đăng cai thực hiện

Tham dự trại hè lần này là đông đảo các đoàn viên thanh niên đến từ khắp các thành phố Kiev, Kharkov, Kherson, Nhikolaiev, Donhest, Dnhepetrovsk, Odessa.. Cùng hòa chung không khí sôi động đó, các bạn trẻ Odessa cũng đang rất tất bật với những công đoạn chuẩn bị cho trại hè dưới sự chỉ đạo của BCH Hội Người Việt tỉnh Odessa, Thành Đoàn tỉnh Odessa, cùng với sự giúp đỡ của Hội phụ nữ. Chương trình của Đoàn Odessa năm nay chắc chắn sẽ dành nhiều bất ngờ lớn cho các bạn bè, các đoàn viên thanh niên khắp nơi.


Quan trọng nhất là phần thiết kế cổng trại, qua nhiều ngày suy nghĩ và tổng hợp các ý tưởng cuối cùng các bạn cũng chọn ra được một thiết kế đẹp và hợp lý nhất. Thiết kế dựa trên ý tưởng chính của bạn Ngọc Huyền, một bạn trẻ rất tài năng, năm tới sẽ là sinh viên năm thứ nhất khoa Nghệ thuật trường tổng hợp Kharcov.







Các trại viên được phân chia công việc chuẩn bị cho từng nhóm dưới sự giúp đỡ, chỉ đạo của các cô chú trong Hội. Nhóm các bạn nam thì cắt và đóng cổng trại, các bạn nữ thì vẽ hình, tô màu, dán giấy, và khâu vá…Đã nhiều ngày các bạn luôn làm việc bận bịu từ trưa đến tận 10-11h đêm. Tuy vất vả nhưng bạn nào cũng vui vẻ tươi cười.


Đêm thứ 6 ngày 16/8 đoàn Trại hè Odessa sẽ lăn bánh lên đường hướng đến Kharkov hòa vui cùng không khí ngày hè sôi động.

BBT