Người Việt Odessa
Tin Tức

Thông báo tham dự trại hè "Vòng tay bạn bè" được tổ chức tại Kharkov

Chủ nhật, 04/08/2013 | 12:02
Ngày 04-08, tại văn phòng Hội đã diễn ra cuộc họp BCH các chi đoàn thuộc thành đoàn Odessa về việc tham gia trại hè " Vòng tay bạn bè" Thanh thiếu niên Việt Nam tại Ukraine lần thứ 1.
Cuộc họp đã thống nhất một số nội dung sau:

-  Trưởng đoàn Odessa tham dự trại hè "Vòng tay bạn bè" do bạn Ngô Văn Hội phụ trách (số điện thoại: 0930018666), phó đoàn là bạn Vũ Thị Mẫn (số điện thoại: 0637120696).

-  Các đoàn viên thanh niên trên 16 tuổi sẽ liên hệ với bí thư chi đoàn mình để đăng ký tham dự trại hè. Hạn đăng ký đến hết ngày 07 tháng 08 năm 2013.

-  Mỗi thí sinh tham dự sẽ đóng góp 250 grip trong đó bao gồm: 50 grip tiền mua đồ ăn từ Odessa lên Kharcop, 150 grip chi phí cho buổi cắm trại (đóng góp cho Ban tổ chức), 50 grip cho bữa trưa ngày 18/08. Tiền thuê xe đi lại do Hội người Việt Nam tỉnh Odessa hỗ trợ. Dự kiến xe khởi hành vào ngày 16/08 từ Odessa và đến Kharcop sáng ngày 17/08. Buổi chiều 17/08, mọi người sẽ tham gia buổi ngoại khóa tham quan thành phố , chùa Trúc Lâm , công viên nước , làng Thời Đại. Buổi sáng ngày 18/08 tham dự trại hè " Vòng tay bạn bè". Sau khi kết thúc trại hè đêm ngày 18/08 xe sẽ khởi hành từ Kharcop về Odessa.

Ban tổ chức trại hè "vòng tay bạn bè" dự kiến chương trình như sau (Ngày 18/08/2013):

1 : 6h các Trại sinh có mặt tập trung tại sân Làng Thời Đại T.P Kharkov.(Có xe đónTrại sinh tại các điểm nghỉ)

2 : 6h – 6h30 Đại diện các trại tập trung trước tượng đài Thánh Gióng làm lễ dâng hương .

3 : 6h30 – 7h Tập trung , kiểm Tra thẻ trại sinh , lên xe.

4 : 7h – 8h Phát lệnh xuất hành (có bảo vệ đi kèm trên đường ).

5 : 8h – 8h30 Tập trung theo từng đội Trại tại lễ đài khu vực Trại.

6 : Chào cờ (Quốc ca - Đoàn ca Đoàn viên cùng hát).

7 : Đại diện Đoàn cơ sở Kharkov đọc diễn văn khai mạc .

8 : Đại diện Đại sứ quán phát biểu .

9 : Đại diện Đảng ủy và lãnh đạo cộng đồng Kharkov phát biểu .

10 : Đại diện Ban tổ chức đọc nội dung, nội quy Trại hè.

11 : Đại diện Trại sinh phát biểu suy nghĩ, cảm tưởng và quyết tâm .

12 : Giới thiệu và giao nhiệm vụ cho Ban tự quản ( mỗi đội Trại cử một Đoàn viên ưu tú vào BTQ).

13 : Bắt thăm nhận Trại -Trại là những Domik Ban tổ chức sẽ gửi ảnh về khu vực sẽ tổ chức Trại hè bằng Email đến các đội Trại trước 30 ngày.

14 : 9h30 – 12h Trang trí Trại , chủ đề tự do mang tính tích cực , quy định bắt buộc các Trại phải có ảnh Bác Hồ , cờ Tổ Quốc , cờ Đoàn, biển tên Trại. (10h30 - 11h các Trại tự tổ chức ăn trưa ).

15 : 12h – 12h30 Ban giám khảo chấm điểm Trại ( thang điểm Ban tổ chức sẽ thông báo đến các đội Trại bằng E-mail trước 30 ngày. Dự kiến số lượng Ban giám khảo = 9 , thành phần gồm : Đại diện Đại sứ quán , đại diện các Hội Đoàn tỉnh Kharkov , đại diện lãnh đạo các Thành phố có Trại sinh , đại diện phụ huynh T.P Kharkov,(mỗi đội Trại cử một Trại sinh đi cùng Ban giám khảo để thăm quan) .

16 : 13h – 16h Tổ chức thi đấu các trò chơi: Dự kiến 3 trò chơi chính , ( kéo co , Vượt cạn , cướp cờ ), 2 trò chơi phụ ,( nhảy bao bố , sút bóng cổ điển) nội dung và luật chơi BTC sẽ gửi bằng E-mail đến các đội Trại trước 30 ngày,( trong thời gian này BTC sẽ điều phối chơi bóng chuyền tự do không chấm điểm).

17 : 16h30 – 18h30 ẩm thực.

18 : 19h – 21h Văn nghệ “ Lễ hội hóa trang “ với chủ đề tự do mang tính tích cực, Dự kiến Ban giám khảo= 3 người. BTC sẽ gửi thang điểm tới các đội Trại bằng Email trước 30 ngày, xen kẽ là những tiết mục văn nghệ do các đội Trại biểu diễn không chấm điểm.

19 : 21h – 21h30 Công bố và trao giải thưởng các phần thi .

20 : 21h30 – 22h nhảy Диско .

21 : 22h – 22h30 Thu dọn Trại, kiểm tra quân số trước khi phát lệnh di chuyển về, tổng hợp báo cáo Ban chỉ đạo.

 

BTC sẽ đài thọ cho các trại sinh tham gia trại hè một ngày một đêm nơi ngủ nghỉ ( là những kí túc xá được sửa thành khách sạn đón khách đến xem bóng đá EURO 2012 , giá vào khoảng 200gp một phòng hai giường. Đồ ăn uống do trại sinh tự lo, BTC đặt giúp đồ ăn nếu các trại sinh có yêu cầu)

Trước hôm cắm trại BTC sẽ tổ chức buổi ngoại khóa , Tham quan thành phố , Chùa Trúc Lâm , công viên nước , Làng Thời Đại ( nếu các trại sinh có yêu cầu )

Hôm cắm trại có xe của BTC đón từ nơi nghỉ về địa điểm tập chung tại Làng Thời Đại , ( chương trình cắm trại theo chương trình đã gửi tới các thành phố )

BỔ XUNG THÊM CHI TIẾT

- Mỗi trại sinh đóng 150gp số tiền này dùng để thuê xe xuống nơi cắm trại cách thành phố 45km , chi tiêu cho buổi cắm trại , bữa ẩm thực buổi chiều .... ( các trại sinh tự lo bữa sáng và bữa trưa BTC giúp đặt đồ ăn nếu các trại sinh có yêu cầu . )

- Phần cắm trại có thời gian nhất định : các đội trại nhận trại là các Đômíc , trang trí làm cổng trại ,trang trí 1 phòng bên trong Đômíc (Đômíc có hai phòng ) trong phòng trang trí nhất thiết phải có Cờ Tổ Quốc , Cờ Đoàn , Ảnh Bác Hồ , chủ đề trang trí trại do các đội trại tự chọn , có thuyết trình về chủ đề trại ( có chấm điểm)

- Phần thi trò chơi ( có chấm điểm ) BTC sẽ gửi trò chơi , luật chơi đến các đội. Các trại sinh tham gia trò chơi nên mang theo một bộ thể thao ( bộ quần áo đá bóng cùng màu)

- Ẩm thực buổi chiều do BTC phụ trách

- Phần thi văn nghệ ( có chấm điểm ): Chủ đề lễ hội hóa trang , các đội trại tự chọn chủ đề của mình , trong khi biểu diễn có thuyết trình , xen kẽ phần thi hóa trang có tiết mục văn nghệ đi kèm ( các đội trại đăng ký tiết mục văn nghệ với BTC phần văn nghệ này không chấm điểm )

Thành đoàn Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN