Người Việt Odessa
Tin Tức

Thông báo của BCH Hội người Việt Nam tỉnh Odessa ngày 31-07-2013

Thứ tư, 31/07/2013 | 13:27
Ngày 31-07-2013 đã diễn ra cuộc họp BCH Hội mở rộng đến các đơn vị trưởng thống nhất một số công việc trong thời gian tới như sau:

Về công tác hội phí: Các đơn vị tiếp tục hoàn thành thu hội phí và nộp lại cho anh Sinh vào ngày 06-08. Tổng kết công tác hội phí vào ngày 16-08.

Công tác bảo vệ Làng Sen: để nâng cao tính chuyên nghiệp và ứng phó với mọi tình huống cấp thiết Ban quản trị Làng Sen sẽ ký kết với công ty bảo vệ chuyên nghiệp, đăng ký các nhân viên bảo vệ của mình với công ty đó, đặt nút báo động khẩn cấp để khi cần sẽ nhận được sự hỗ trợ kịp thời của công ty bảo vệ.

Đoàn thanh niên, hội phụ nữ sẽ tiếp tục đăng ký danh sách các cháu thanh niên từ 16 tuổi trở lên đi dự trại hè Kharcop vào ngày 17, 18 tháng 8.

Ngày 30 -08-2013 Hội phụ nữ, đoàn thanh niên nhân ngày thành phố sẽ tham gia biểu diễn văn nghệ với tiết mục múa đã từng đoạt giải đặc biệt tại cuộc thi văn nghệ được tổ chức trong Tuần Châu âu tại Odessa, tham gia cuộc thi nấu ăn do thành phố tổ chức.

Ngày 31-08-2013 BCH Hội sẽ tổ chức mít tinh trọng thể nhân dịp kỷ niệm quốc khánh 2-09. Trong buổi lẽ sẽ trao bằng khen và giấy khen cho các cháu học giỏi, các cháu đoạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, thành phố, tỉnh, toàn Ukraine và các cháu đỗ đại học diện học bổng. Sau mít tinh sẽ là trận chung kết giải bóng đá cộng đồng .

Tiêu chuẩn xét khen thưởng cho các cháu học sinh:

1. Các cháu là học sinh giỏi của năm,

2. Các cháu đoạt giải kenguru có chứng chỉ bằng đỏ

Sẽ nhận được giấy khen và phần thưởng của Hội.

3. Học sinh đoạt giải thi cấp Quận,

4. Học sinh đoạt giải thành phố,

5. Học sinh trường chuyên tham gia các giải của tỉnh,

6. Học sinh trúng tuyển Đại học diện học bổng

Sẽ nhận được bằng khen của Hội và phần thưởng

7. Học sinh đoạt giải cấp tỉnh

Sẽ nhận được giấy khen của ĐSQ và phần thưởng của Hội

8. Học sinh đoạt giải toàn Ukraine

Sẽ nhận bằng khen của ĐSQ và phần thưởng của Hội

Đề nghị các phụ huynh có con em nằm trong các diện trên nộp các bản sao giấy chứng nhận cho đơn vị trưởng. Hạn nộp đến hết ngày 15-08-2013 để BCH Hội xét duyệt. Các đơn vị trưởng lập danh sách các cháu ghi rõ: Họ và tên các cháu, tên trường hiện đang học, họ tên bố mẹ, quê quán để Hội làm giấy khen cho các cháu.

BCH Hội người Việt Nam tỉnh Odessa